Spaceballs (1987)

Spaceballs là bộ phim hài chế nổi tiếng này chủ yếu ăn theo “Star Wars” kết hợp cả nhiều sản phẩm khác với sự tham gia của danh hài một thời là Mel Brooks. Trong quá trình xem phim, người xem phải rất tinh ý mới có thể hiểu hết được những câu thoại đá xoáy của nó và chưa kể tên trùm với chiếc mũ khổng lồ Dark Helmet được coi là một trong vai diễn hay nhất của Rick Moranis, đảm bảo mang tới các pha hài ngớ ngẩn khó tả hết bằng lời.


Trên hành tinh yên bình Druidia, Vua Roland định gả con gái là Công chúa Vespa cho Hoàng tử Valium, nhưng Vespa và droid Dot Matrix trung thành của cô đã trốn thoát trong đám cưới của cô. Sau khi lãng phí bầu không khí trong lành trên hành tinh Spaceball xa xôi, Tổng thống Skroob đã ra lệnh cho tay sai của Dark Helmet bắt cóc Công chúa Vespa để buộc vua Roland cung cấp cho họ mật mã tới bầu khí quyển của Druidia.


Trong hoàn cảnh đó, người lính đánh thuê dày dạn kinh nghiệm Lone Starr và người phụ tá nửa người, nửa chó đáng tin cậy Barf của anh ta sẽ cố gắng cứu Công chúa đang gặp nạn, trong khi cùng lúc đó, tên cho vay nặng lãi tàn nhẫn Pizza the Hutt đang truy sát họ. Nhưng cuối cùng, chỉ có anh ta, người có thể khai thác lực lượng thần bí và hùng mạnh chỉ được gọi là "The Schwartz" mới có thể cứu được ngày đó.

Spaceballs
Spaceballs
Spaceballs

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy