Space T

Space T là một địa chỉ thiết kế nội thất tại Bình Thạnh, mang đến cho các gia chủ Việt những trải nghiệm hoàn thiện ngôi nhà trong mơ chỉ với một cú click. Với sứ mệnh kết nối chủ nhà với các công ty nội thất uy tín, Space T đã tạo ra một mạng lưới đa dạng với hơn 8000+ sản phẩm nội thất, trang trí, gia dụng từ các nhà sản xuất đáng tin cậy.

Space T không chỉ đơn giản là một địa điểm cung cấp sản phẩm nội thất, mà còn là một đối tác đáng tin cậy giúp gia chủ tìm kiếm và lựa chọn các công ty nội thất phù hợp nhất. Các đối tác của Space T là những công ty nội thất giàu kinh nghiệm, cam kết với chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Chính sách minh bạch về giá cùng cam kết chất lượng và hỗ trợ bảo hành hậu mãi toàn diện đảm bảo rằng việc hoàn thiện nội thất trở nên dễ dàng và tin cậy.

Không chỉ vậy, Space T còn mang lại cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn và chương trình khuyến mãi đặc biệt, giúp gia chủ tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng và phong cách trong việc trang trí không gian sống của mình. Hãy để Space T là đối tác đồng hành đáng tin cậy của bạn trong hành trình tạo ra không gian sống lý tưởng và đẳng cấp!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà La Bonita, 215 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0848 847 938
Email: info@spacet.vn
Website: https://spacet.vn/
Fanpage: www.facebook.com/spacetvn/
Giờ mở cửa: 09:00–21:30
Space T
Space T
Space T
Space T

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy