Spa Thảo Dược Hà Vy

top 5
Phương Trinh

Toạ lạc tại số 56 Bạch Thái Bưởi, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, Spa Thảo Dược Hà Vy là một địa chỉ uy tín chuyên chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe với lượng khách hàng đông đảo. Bằng sự tận tâm và kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Spa Thảo Dược Hà Vy luôn làm hài lòng khách hàng khi đến làm dịch vụ.


Được biết, Spa Thảo Dược Hà Vy là thương hiệu do CEO Trịnh Thị Hà - một chuyên gia làm đẹp tài giỏi sáng lập và vẫn đang trên đà phát triển với nhiều dịch vụ uy tín, chất lượng phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em.


Hiện Spa Thảo Dược Hà Vy là nơi chuyên xử lý nám, mụn, sẹo và các vấn đề trên da bằng thảo dược được nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn. Không giống như nhiều spa trên thị trường, Hà Vy cung cấp các liệu trình làm đẹp an toàn, thân thiện với các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, không sử dụng hoá chất, lột tẩy, xâm lấn, giúp tái tạo và chăm sóc da chuyên sâu nhẹ nhàng, đồng thời đảm bảo hiệu quả và mang lại sự yên tâm cho khách hàng.


Tại đây, khách hàng sẽ được các chuyên viên có trình độ chuyên môn chính quy vững chắc, tay nghề được đào tạo bài bản tư vấn tỉ mỉ, tận tâm. Đội ngũ chuyên viên sẽ cùng khách hàng xây dựng phác đồ điều trị cá nhân và cùng với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên và hoàn toàn lành tính, Spa Thảo Dược Hà Vy sẵn sàng mang đến cho bạn liệu trình làm đẹp hoàn hảo với chất lượng cao, hiệu quả nhanh chóng và duy trì kéo dài.

Vì sao bạn nên lựa chọn Spa Thảo Dược Hà Vy?

  • Phác đồ điều trị được xây dựng chuẩn y khoa
  • Công nghệ máy móc tiên tiến, hiện đại giúp cho quá trình điều trị diễn ra chính xác, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu kiến thức về da
  • Được hỗ trợ xây dựng routine chăm sóc da tại nhà và tư vấn cặn kẽ về công dụng của từng sản phẩm sử dụng trong quá trình điều trị, theo dõi 1:1 trong quá trình điều trị
  • Chăm sóc khách hàng kỹ lưỡng, chu đáo
  • Không gian spa sạch sẽ, sang trọng

Bên cạnh các dịch vụ làm đẹp, Spa Thảo Dược Hà Vy còn là một địa chỉ đào tạo học viên uy tín cho ngành spa, chuyên nâng cao tay nghề- chuyển giao các công nghệ làm đẹp. Với kinh nghiệm đào tạo hơn 10 năm qua, Hà Vy đã đào tạo hơn 500 kỹ thuật viên spa cùng các chủ spa trong và ngoài nước, ra nghề tự tin và rất thành công giúp làm đẹp cho cộng đồng xã hội. Đặc biệt các học viên sẽ được học lý thuyết kết hợp với thực hành rất nhiều ngay tại cơ sở. Sau khoá học, học viên có thể tự tin làm nghề và lập nghiệp thành công với ước mơ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56 Bạch Thái Bưởi, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0963 247 966

Fanpage:

Spa Thảo Dược Hà Vy
Spa Thảo Dược Hà Vy
Spa Thảo Dược Hà Vy
Spa Thảo Dược Hà Vy
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy