Spa Sắc Đẹp (Hương Bo)

Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá một cặp chân mày được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mày – độ chuẩn – nguyên tắc tỷ lệ vàng – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, một cặp chân mày đẹp vô cùng quan trọng trên khuôn mặt, một mí mắt đậm, sâu, đẹp sẽ gây thiện cảm cho người đối diện, một đôi môi tươi tắn sẽ làm cho bạn trẻ trung vào mọi thời điểm. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì Spa Sắc Đẹp (Hương Bo) cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện điều này.

Với kỹ thuật điêu khắc chân mày 6D tân tiến, hiện đại nhất, Spa Sắc Đẹp (Hương Bo) đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các chị em có được đôi lông mày sắc nét, mềm mại, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, hơn khi điêu khắc chân mày kết hợp phun Ombre - một kỹ thuật mới không cần đi khung lông mày và cách phối hợp màu sáng tối theo từng vùng lông mày nên rất tự nhiên, mỏng, mịn và nhẹ nhàng giống y chang đôi lông mày thật. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho phái đẹp để làm đẹp cho bản thân, rất thích hợp cho những bạn nào ít lông mày hoặc không có lông mày.

Có thể nói để đánh giá một địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và Spa Sắc Đẹp (Hương Bo) là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn. Chính vì thế, nếu có nhu cầu cầu làm đẹp, chị em tại khu vực Ninh Bình cũng đừng bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 Phúc Tân, Tân Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

Điện thoại: 0918 692 555

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008367245236

Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Spa Sắc Đẹp (Hương Bo)
Spa Sắc Đẹp (Hương Bo)
Spa Sắc Đẹp (Hương Bo)
Spa Sắc Đẹp (Hương Bo)

Top 6 Địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất tỉnh Ninh Bình

  1. top 1 Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
  2. top 2 Thẩm Mỹ Viện Hoàng Hồng Ninh Bình
  3. top 3 Thẩm Mỹ Thiên Hương
  4. top 4 Lan Hương Phun Xăm Thẩm Mỹ
  5. top 5 Kiều Anh Spa
  6. top 6 Spa Sắc Đẹp (Hương Bo)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy