Spa Lylisa

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt mô hình Spa, viện thẩm mỹ với chất lượng dịch vụ không đồng nhất. Nhưng để có thể tồn tại lâu dài và phát triển bền vững thì đó phải là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng. Spa Lylisa ngày càng chứng tỏ được vị thế và niềm tin của khách hàng đối với mình.


Spa Lylisa đã trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của chị em. Với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, nhân viên thân thiện, nhiệt tình với khách hàng chính là lý do khiến thương hiệu đứng vững và phát triển, trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín tại Bình Định. Spa chuyên phun xăm thẩm mỹ, điều trị mụn, nám, tàn nhang, triệt lông, chăm sóc da, nối mi, tắm trắng, giảm béo...


Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ nên Spa Lylisa luôn hướng spa hoạt động theo tiêu chí chất lượng – hiệu quả - an toàn, đặt sự hài lòng của khách hàng trên hết. Các dịch vụ tại spa mang đến cho khách hàng những phút giây thư giản thoải mái, spa luôn đưa ra những phương pháp chăm sóc da an toàn nhằm nuôi dưỡng và cải thiện tình trạng trên da của bạn. Bên cạnh đó giá cả của các dịch vụ tại spa cũng vô cùng hợp lý và bình dân phù hợp cho học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng có nhu cầu làm đẹp.


“Mỗi khách hàng là một người bạn”. Đó là ý thức và tình cảm mà Spa Lylisa dành cho những khách hàng của mình. Không chỉ tận tâm chăm sóc khách hàng bằng chất lượng dịch vụ và phong cách chuyên nghiệp mà còn là tình cảm dành cho người bạn. Spa Lylisa tự hào khi luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng. Với những tấm chân tình đó, Spa cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng cao nhất và trở thành người bạn chân thành nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Ca Công, xã Hoài Hương, huyện Hoài Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0965 713 079 & 0965 656 029
Website: https://sites.google.com/site/spalylisabinhdinh/home
SPA LYLISA
SPA LYLISA
SPA LYLISA
SPA LYLISA

Top 7 Spa làm đẹp uy tín nhất Hoài Nhơn, Bình Định

  1. top 1 Camy Mộc Trà - Beauty Spa & Cosmetics
  2. top 2 Spa Mộc Trầu
  3. top 3 Spa Lylisa
  4. top 4 Eva Spa
  5. top 5 Liys spa
  6. top 6 Spa Truyện Nguyễn
  7. top 7 Spa Vy Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy