Spa Kiều Diễm

top 2
Chí Thảo

Địa chỉ trị nám Toplist muốn gợi ý đến bạn đó là Spa Kiều Diễm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, Spa Kiều Diễm có được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn bởi năng lực điều trị cũng như các dịch vụ chất lượng ở đây. Thấu hiểu được nhu cầu điều trị nám của các chị em, Spa Kiều Diễm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc đầu tư vào cơ sở vật chất, tay nghề của nhân viên song song đó là cập nhật các phương pháp điều trị khoa học nhằm mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất.


Đã từ lâu, Spa Kiều Diễm đã thành công gây dựng thương hiệu của mình bằng phương pháp điều trị nám Excel therapy oxy, một trong những phương pháp khoa học mang lại hiệu quả cao trong việc phục hồi da nám sạm và không tái nám. Kết hợp với liệu pháp tế bào gốc - cải thiện toàn diện cấu trúc da suy hỗ trợ trị liệu da nám từ sâu bên trong, mang lại cho khách hàng làn da sạch nám và khỏe mạnh. Với định hướng nâng cao trải nghiệm khách hàng, Spa Kiều Diễm chú trọng đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng có chuyên môn, tận tâm và chuyên nghiệp, giúp khách hàng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tình trạng da hiện tại.


Cùng với dịch vụ điều trị nám da, Spa Kiều Diễm còn song song cung cấp thêm các dịch vụ điều trị khác nhầm phục hồi da hư tổn, da lão hóa, da mụn,... bằng các phương pháp khoa học và an toàn. Bên cạnh đó, trong các dịp lễ Tết Spa Kiều Diễm còn có các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm hỗ trợ cho nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về da nói chung và nám, sạm da nói riêng có thể xem xét đến địa chỉ này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 207 Tôn Đức Thắng, Phường Năm, TP. Cà Mau, Cà Mau
  • Cơ sở 2: 267/9b đường Hoàng Văn Thu, Phường Sáu, TP. Cà Mau, Cà Mau

Điện thoại: 0909 199 299

Email: kieudiemlam899@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/spakieudiem.camau/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
Đội ngũ nhân sự Spa Kiều Diễm
Đội ngũ nhân sự Spa Kiều Diễm
Spa Kiều Diễm
Spa Kiều Diễm

Top 6 Spa trị nám tốt nhất Cà Mau

  1. top 1 Spa Genus
  2. top 2 Spa Kiều Diễm
  3. top 3 Miss Beauty Spa
  4. top 4 Thảo Eva Spa
  5. top 5 Linh Beauty & Home Spa
  6. top 6 LORI Beauty Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy