Spa Đông Nghi

Đông Nghi Spa tự hào là đơn vị chăm sóc sắc đẹp đứng đầu tại TP BMT, hơn 500 khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Đông Nghi Spa. Đến với Đông Nghi Spa, khách hàng không chỉ được sử dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại mà còn được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, bà chủ của Đông Nghi Spa Spa dành nhiều tâm huyết và sự đầu tư vào các công nghệ làm đẹp chất lượng, giúp chị em sở hữu vẻ đẹp mong muốn.


Dịch vụ điều trị nám tại Spa Đông Nghi cam kết: Điều trị tận gốc. An toàn tuyệt đối. Làn da mịn màng, tươi mới. Trẻ hóa da toàn diện. Với không gian sang trọng, ấm áp, Đông nghi Spa là nơi khách hàng có những phút giây thư giãn sau những ngày bận rộn. Là món quà sức khỏe cho người thân. Đông Nghi Spa tự hào là "Nơi gửi niềm tin của phái đẹp".


    Làn da thường xuyên tiếp xúc với nắng và ánh sáng xanh dù được dưỡng kĩ đến đâu, nám sạm, tàn nhang vẫn sẽ xuất hiện. Vậy làm thế nào để những chị em bị nám lâu năm lấy lại làn da khỏe mạnh, căng mượt?

    Bởi vậy, Spa Đông Nghi sử dụng Công nghệ laser đầu tiên kết hợp cả hai công nghệ laser Pico giây và Nano giây trên cùng một hệ thống, tuỳ biến trong từng điều trị cho khách hàng, tối ưu hiệu quả đối với tình trạng nám hỗn hợp. Sử dụng xung Pico giây cực ngắn, năng lượng mạnh phá hủy sắc tố chọn lọc dưới mức tế bào an toàn hơn, hiệu quả hơn và ít tổn hại đến các mô xung quanh. Tích hợp 2 cơ chế laser: quang nhiệt (sử dụng nhiệt phá huỷ sắc tố) và quang cơ (sử dụng lực phá huỷ sắc tố). Siêu công nghệ trị nám Pico Plus Laser với hiệu quả vượt trội là giải pháp trị nám hoàn hảo giúp các chị em “đánh bay” gốc nám, da sáng, mướt xinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 51 đường Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 026 2384 4693

    Email: dongnghispabmt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Dongnghispabmt/

    Đông Nghi Spa
    Đông Nghi Spa
    Đông Nghi Spa
    Đông Nghi Spa

    Top 10 Spa trị nám tốt nhất TP. Buôn Ma Thuột

    1. top 1 Ngọc Spa
    2. top 2 Seoul Spa
    3. top 3 Spa Quyên Quyên
    4. top 4 Gà Spa Buôn Ma Thuột
    5. top 5 Vy'Paris & Clinic
    6. top 6 Spa Đông Nghi
    7. top 7 Tidi Spa Buôn Ma Thuột
    8. top 8 Spa Louis Beauty
    9. top 9 QMM Beauty Spa
    10. top 10 Spa Shi Trang

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy