Spa Đồ Hiệu Lab+

top 10
Phan Thị Hoàng Diễm

Spa Đồ Hiệu Lab+ là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ Spa đồ da cao cấp và chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Nơi đây mang đến cho khách hàng những giải pháp phục hồi chất lượng cao cho túi xách, dây nịt và phụ kiện đồ da. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, cam kết cung cấp những dịch vụ tư vấn và khắc phục tốt nhất cho các sản phẩm đồ da của khách hàng. Đơn vị đặt sự tận tâm và chất lượng lên hàng đầu, nhằm đảm bảo rằng sản phẩm của khách hàng sẽ được phục hồi và duy trì nét đẹp ban đầu.

Spa Đồ Hiệu Lab+ cung cấp dịch vụ phục hồi cho túi xách, dây nịt và phụ kiện, nhằm khắc phục các vết xước, rách hay hư hỏng trên bề mặt da. Đơn vị sử dụng các phương pháp và sản phẩm chuyên dụng để đảm bảo việc phục hồi diễn ra một cách chính xác và chính xác nhất, đồng thời giữ nguyên vẹn chất liệu và màu sắc của sản phẩm.

Đội ngũ nhân viên đảm bảo thời gian sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và không gian. Đơn vị hiểu rằng sự thuận tiện và linh hoạt là yếu tố quan trọng trong việc sửa chữa đồ da, và chúng tôi cam kết đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Spa Đồ Hiệu Lab+
tự hào là đơn vị đáng tin cậy và chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ Spa đồ da cao cấp. Tại đây, cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng tuyệt đối. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ của spa đồ da cao cấp chất lượng tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4A1 cư xá, Phan Đăng Lưu, Phường 3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0932 764 214
Email: info@labplus.vn
Website: https://www.labplus.vn/
Fanpage: www.facebook.com/lab.vnn/
Spa Đồ Hiệu Lab+
Spa Đồ Hiệu Lab+
Spa Đồ Hiệu Lab+
Spa Đồ Hiệu Lab+

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy