Spa Đồ Hiệu LAB+

top 4
Trúc My

Thế mạnh của LAB+ nằm ở đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm với dịch vụ spa đồ hiệu hàng đầu Việt Nam: dịch vụ vệ sinh giày, dép, túi xách, phụ kiện, nón, dây nịt, thay dây đồng hồ, chăm sóc các loại đồ hiệu trên thị trường,v.v..


Spa Đồ Hiệu LAB+ cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm sạch túi da. Cửa hàng chỉ sử dụng các sản phẩm làm sạch chất lượng tốt nhất được nhập khẩu từ Châu âu để đảm bảo túi sách và giày dép để đưa chúng trở lại dáng vẻ ban đầu. Đội ngũ nội bộ tại Spa Đồ Hiệu LAB+ cung cấp cách xử lý tốt nhất cho túi da, ví, túi da du lịch và cặp da của bạn, tất cả ở cùng một nơi. Chúng tôi chú ý đến từng chi tiết và kế thừa của việc phục hồi túi và sửa chữa giày dép .

Spa Đồ Hiệu LAB+ sửa chữa tất cả các loại hư hỏng cho dù đó là sửa chữa zip, sửa chữa lớp lót, chắp vá, trang trí kim loại hoặc bất kỳ loại nào khác. Nhân viên kỹ thuật chú ý đến từng chi tiết nhỏ trong khi cung cấp dịch vụ sửa chữa & tân trang túi xách. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa và buôn bán, LAB+ cung cấp dịch vụ của mình trên cả nước.


Đối với thay dây đồng hồ, đường khâu có thể bị mòn và bắt đầu bị đứt ở tay cầm và dây đai. Spa Đồ Hiệu LAB+ có thể khâu lại và sửa chữa tay cầm và dây đai bị rách bằng cách sử dụng nhiều sợi polyester có màu khác nhau để không chỉ phù hợp với đường khâu yêu thích của bạn mà còn mang lại độ bền cao nhất. Đồng thời cũng có thể tùy chỉnh (hoặc chế tạo lại) tay cầm hoặc dây đeo mới để thay thế hoàn toàn cái cũ. Sau khi sản xuất, cửa hàng sẽ nhuộm để phù hợp với màu sắc của túi của bạn để đảm bảo dây đeo hoặc tay cầm mới của bạn trông đẹp như ban đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4A1 cư xá, Phan Đăng Lưu, Phường 3, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0397 846 598
Email: Labplus.vn@gmail.com
Website: http://www.labplus.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063919543977
Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

Spa Đồ Hiệu LAB+
Spa Đồ Hiệu LAB+
Spa Đồ Hiệu LAB+
Spa Đồ Hiệu LAB+

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy