Sony ZV-1F

Được thiết kế đặc biệt cho các vlogger và người sáng tạo nội dung, Sony ZV-1F là một máy ảnh bỏ túi với cảm biến lớn 1inch và ống kính góc rộng tương đương 20mm. Sony ZV-1F cho phép bạn chụp ảnh selfie nhóm với tầm nhìn bao quát khung cảnh qua đó có thể thu được mọi thứ trong khung hình. Ống kính thu được trường nhìn rộng hơn so với mắt người, cho phép bạn chụp ảnh với độ sâu và phối cảnh ấn tượng cả trong nhà và ngoài trời.

Sony ZV-1F
tương đối nhỏ và nhẹ, được thiết kế để mang ra ngoài để bạn có thể chụp hàng ngày dễ dàng và lưu giữ nội dung khi đang di chuyển. Với màn hình cảm ứng lật 3.0 và micrô 3 chip định hướng hoàn hảo để ghi âm mặt trước. Chức năng Defocus, Eye AF (lấy nét tự động) theo thời gian thực, Face Priority AE (phơi sáng tự động) tương tự như trên các phiên bản Sony ZV cũ, cộng với giao diện màn hình cảm ứng mới, giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn. Cung cấp 425 điểm AF phát hiện tương phản để bao phủ một vùng rộng của hình ảnh đã chụp, ZV-1F cung cấp khả năng lấy nét chính xác cao để đảm bảo cảnh quay của bạn luôn sắc nét. Và với chế độ Eye AF, máy ảnh sẽ tự động nhận dạng khuôn mặt và mắt người, đảm bảo đối tượng của bạn luôn được lấy nét trước ống kính. Và việc chuyển tiêu điểm sang tiêu điểm khác dễ dàng như chạm vào màn hình. Bạn cũng không cần phải lo lắng về ánh sáng, vì Face Priority AE sẽ tự động làm sáng khuôn mặt. Không có bất kỳ cài đặt đặc biệt nào, máy ảnh sẽ ghi lại chính xác tông màu da, đảm bảo vẻ ngoài khỏe mạnh và tự nhiên. Ngoài ra còn có chế độ hiệu ứng da mềm để điều chỉnh độ mịn của da. Cho người xem thấy thế giới xung quanh khi bạn đang tạo ra nội dung hấp dẫn. ZV-1F cho phép bạn quay video rõ nét ngay cả khi đang đi bộ, chế độ ổn định hình ảnh Active Mode giúp giảm thiểu hiện tượng nhòe hình ảnh khi chụp cầm tay để có những bức ảnh ổn định hơn.


Ghi lại những khoảnh khắc cảm động trong chuyển động chậm hoặc nhanh cho những cảnh ấn tượng mà không cần chỉnh sửa. Với ZV-1F, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ cảnh quay chỉ bằng cách nhấn nút Low và Fast, quay video mượt mà ở tốc độ chậm hơn đến 5 lần hoặc sử dụng tính năng chụp siêu lặp để làm cho video nhanh hơn tới 60 lần và làm cho tầm nhìn của bạn trở nên sống động.

Link bán: shopee.vn/Máy-Ảnh-Kỹ-Thuật-Số-Sony-ZV-1F-(Hàng-Chính-Hãng)-i.884872683.23902429231?

Sony ZV-1F
Sony ZV-1F
Sony ZV-1F

Top 10 Chiếc máy ảnh của Sony đáng mua nhất

  1. top 1 Sony ZV-1F
  2. top 2 Sony ZV-E10
  3. top 3 Sony ZV-1
  4. top 4 Sony Alpha A6400
  5. top 5 Sony Alpha A7C
  6. top 6 Sony Alpha A7 III
  7. top 7 Sony A7R IIIA
  8. top 8 Sony Alpha A7 IV
  9. top 9 Sony A7S III
  10. top 10 Sony A7R IVA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy