Top 11 Thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Liên Á
  2. top 2 SAGATEX
  3. top 3 Kymdan
  4. top 4 Everon
  5. top 5 Sông Hồng
  6. top 6 Elambo
  7. top 7 Kyoryo
  8. top 8 Hanvico
  9. top 9 Everhome
  10. top 10 Vikosan
  11. top 11 Forever

Sông Hồng

Là một thương hiệu chăn ga gối đệm ra đời vào năm 2001, trải qua nhiều năm phát triển, Sông Hồng dần dần khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường chăn ga gối đệm trên khắp cả nước. Những mẫu thiết kế chăn ga gối đệm của Sông Hồng mang đến thường rất gần gũi với đời sống của các gia đình với những nét đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. Từ hơn 1 đến 5,5 triệu đồng là khách hàng có thể mua một tấm đệm Sông Hồng phù hợp với căn phòng ngủ của mình.


Sông Hồng cam kết luôn cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, do bàn tay, khối óc người Việt làm ra. Vì sức khỏe, niềm tin, tình yêu thương và sự phát triển mạnh mẽ của một Việt Nam hôm nay và ngày mai. Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng một sự ấm áp, hạnh phúc trọn vẹn như slogan mà thương hiệu đã đưa ra là “BỐN MÙA YÊU THƯƠNG” sẽ giúp người dùng quanh năm có được giấc ngủ hoàn hảo nhất.


Thương hiệu Sông Hồng được đánh giá cao bởi:

  • Theo thông tin của các chuyên gia, những sản phẩm chăn ga gối đệm mang thương hiệu Sông Hồng có những đặc tính ưu việt.
    • Có thể thấy chúng xốp, ấm, giữ nhiệt tốt, thông thoáng và khả năng thoát ẩm cực kỳ nhanh. Nhờ đó chúng không gây nên tình trạng nấm mốc hay dị ứng thường thấy.
    • Điều này giúp người dùng khi sử dụng sản phẩm đều tạo cảm giác thoải mái, êm ái và dễ chịu trong từng phút giây nghỉ ngơi.
  • Những sản phẩm của công ty cổ phần may Sông Hồng còn được thiết kế tinh tế, hài hòa với những mẫu mã độc đáo, vô cùng sáng tạo. Dù là những ngày đông lạnh nhất tại Miền Bắc, cái tên Sông Hồng vẫn được nhiều người ưu tiên sử dựng và hỗ trợ sưởi ấm, làm trọn vẹn hơn từng giờ phút sum vầy, hạnh phúc của mọi nhà.
  • Sông Hồng sử dụng các loại chất liệu khác nhau như Cotton Print, Cotton Solid, Cotton xốp, Jacquard Polyester… Điểm chung của chúng là hàng hóa cao cấp, chất lượng, sản phẩm nhẹ nhàng, gọn gàng và dễ sử dụng hay di chuyển hơn những loại sản phẩm của các thương hiệu khác. Cùng với đó, sản phẩm còn được thiết kế chắc chắn, có độ đàn hồi cao, kháng cháy cũng như chống ẩm mốc tuyệt đối.


Không gian của mỗi gia đình sẽ trở nên ấm cúng hơn nhờ những sắc mầu chăn, ga, gối, đệm của Công ty Cổ phần May Sông Hồng. Dù trong những ngày đông lạnh giá nhất, Sông Hồng luôn biết “sưởi ấm” và làm trọn vẹn hơn từng giờ phút sum vầy, hạnh phúc của mọi nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hệ thống cửa hàng: https://songhongonline.vn/pages/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 0904 894 777

Email: kienbd.kd@songhong.vn

Website: https://songhongonline.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ChangagoidemSongHongofficial

Shopee: shopee.vn/changagoisonghong?

Sông Hồng
Sông Hồng
Sông Hồng
Sông Hồng

Top 11 Thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Liên Á
  2. top 2 SAGATEX
  3. top 3 Kymdan
  4. top 4 Everon
  5. top 5 Sông Hồng
  6. top 6 Elambo
  7. top 7 Kyoryo
  8. top 8 Hanvico
  9. top 9 Everhome
  10. top 10 Vikosan
  11. top 11 Forever
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy