Song Hà Chăm Sóc Mẹ Và Bé Tại Nhà

Song Hà Chăm Sóc Mẹ Và Bé Tại Nhà là một trong những địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Cần Thơ. Đây là mô hình spa chuyên về mẹ và bé được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn.


Bằng tâm huyết và trái tim của một người mẹ, Song Hà mang đến sứ mệnh “Mẹ vui khoẻ con hạnh phúc" đến với người phụ nữ trước và sau sinh. Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp cùng những sản phẩm thiên nhiên, nhập khẩu an toàn, Song Hà chuyên các dịch vụ tại nhà và tại spa bao gồm: Massage body bầu trước và sau sinh, gội đầu, giảm eo sau sinh, massage ngực thông tắt tia, kích sữa, xông hơ sau sinh.


Dịch vụ thông tắc tia sữa tại Song Hà được nhiều mẹ bỉm đánh giá là chất lượng. Kết thúc quá trình thông tắc tia sữa, khách hàng sẽ đạt được kết quả như: mềm vú, sữa về ào ạt giúp giải cứu cho mẹ sau sinh khỏi những đau đớn tắc tia và nỗi lo không có sữa cho con bú.


Song Hà tự hào là địa chỉ sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và mát tay trong việc thông tắc tia sữa, nên các mẹ ở tỉnh khác dù phải thêm chi phí đi lại vẫn lựa chọn sử dụng dịch vụ thông tắc tia sữa tại đây.


Nếu các mẹ vẫn còn đang phân vân đau đầu vì tắc tia thì hãy liên hệ với Song Hà ngay để đau đớn không kéo dài, vú mềm sữa về đều đặn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 01: Nhà số 5, đường số 4, KDC Đại Ngân, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (Đầu KDC Đại Ngân chạy thẳng vào cuối đường rẽ trái)
  • Cơ sở 02: A1-A2 đường số 6, KDC Công An, P. Hưng Thanh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ (Khu vui chơi Tiểu Long, tầng 2)

Điện thoại: 0939 152 505 (Mrs Nhung) & 0939 225 657 (Mrs Diễm)

Fanpage: www.facebook.com/MomAndBabyCareCanTho

Song Hà Chăm Sóc Mẹ Và Bé Tại Nhà
Song Hà Chăm Sóc Mẹ Và Bé Tại Nhà
Song Hà Chăm Sóc Mẹ Và Bé Tại Nhà
Song Hà Chăm Sóc Mẹ Và Bé Tại Nhà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy