Sống có kế hoạch

Paula Rizzo là một diễn giả, tác giả nổi tiếng và là nhà sản xuất truyền hình từng đoạt giải Emmy. Sống có kế hoạch là cuốn sách được đánh giá cao của tác giả. Cuốn sách "Sống Có Kế Hoạch" sẽ giúp bạn thực hiện cách sử dụng danh sách để có năng suất cao hơn, thành công cao và ít căng thẳng hơn trong cuộc sống bộn bề.


Sách đã được dịch sang 12 ngôn ngữ và đã được đăng trên nhiều phương tiện truyền thông bao gồm Fox News , Fox Business, Prevention, Business Insider, Entrepreneur, Brides và được trang O’s chọn đăng trong danh sách “Self Help Books That Actually Help."


Không phải bất cứ ai sinh ra cũng thừa hưởng bộ gen thích sắp xếp và lên kế hoạch. Bạn là người thích sáng tạo, phóng khoáng, tự do. Bạn nghĩ rằng làm việc theo một quy trình trật tự sẽ phá hủy óc sáng tạo và làm suy giảm tính cách vui vẻ của mình. Bạn muốn làm việc với năng suất cao cũng như có tổ chức hơn, nhưng không muốn biến mình thành một kẻ nhàm chán.

Vậy cùng xem những người nổi tiếng và thành công như Richard Branson, Sheryl Sandberg, Madona,… đã áp dụng bí quyết gì để quản lý đời sống bận rộn của họ? Tất cả những con người vĩ đại này đều có chung một thói quen: LẬP DANH SÁCH. Đừng lo lắng vì Paula Rizzo, một “tín đồ” danh sách đúng nghĩa sẽ hướng dẫn các bạn cách sắp xếp cuộc sống của mình thông qua cuốn sách “Sống có kế hoạch”, sử dụng danh sách để giảm căng thẳng, tăng năng suất và thành công hơn.


Link mua: shopee.vn/Sách-Sống-Có-Kế-Hoạch-i.373000557.5478174950?

Sống có kế hoạch
Sống có kế hoạch
Sống có kế hoạch
Sống có kế hoạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy