Sonar Studio

top 6
Laa Lee

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ thu âm, phòng thu âm chuyên nghiệp Sonar Studio sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm khó quên cùng những bản thu âm hoàn hảo với chất lượng tốt nhất, bạn sẽ yên tâm khi đến với phòng thu âm Sonar studio.

Với đội ngũ nhạc sĩ, Producer được đào tạo từ môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng của những bản thu tại phòng thu âm Sonar Studio.

Phòng thu âm Sonar Studio phù hợp với nhu cầu thu âm của tất cả mọi người, từ ca sĩ muốn có những bản thu âm chuyên nghiệp đến những bạn yêu ca hát muốn có những bản thu, album kỷ niệm dành riêng cho bản thân, doanh nghiệp, công ty muốn tạo MV quảng cáo sáng tạo, thu âm quảng cáo, thu âm lồng tiếng phim… Các gói dịch vụ của Sonar Studio:

  • Thu âm bài hát
  • Hòa âm phối khí
  • Thu âm đám cưới
  • Thu âm quảng cáo
  • Mixing vocal, multi track
  • Viết lời việt, phổ thơ
  • Thiết kế video, karaoke, lyrics...

Sonar Studio không những giúp khách hàng xử lý, âm thanh, kỹ thuật, hỗ trợ giọng hát của khách hàng, khắc phục những khiếm khuyết và làm nổi bật nên điểm mạnh, cá tính của mỗi cá nhân, ngoài ra còn hỗ trợ hướng dẫn những kỹ thuật thanh nhạc cơ bản để giúp khách hàng phát huy được tối đa thế mạnh trong giọng hát đồng thời có thể xử lý ca khúc, bài hát một cách hiệu quả. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về đội ngũ kỹ thuật viên tại phòng thu Sonar Studio.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 447 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0947 198 778

Email: info@sonarstudio.vn
Website:
sonarstudio.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sonarstudio.vn

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Sonar Studio hỗ trợ khách hàng rất nhiều về thanh nhạc
Sonar Studio hỗ trợ khách hàng rất nhiều về thanh nhạc
Với thiết bị âm thanh hiện đại được đầu tư kỹ lưỡng Sonar Studio là một trong các phòng thu âm chuyên nghiệp, uy tín tại HCM
Với thiết bị âm thanh hiện đại được đầu tư kỹ lưỡng Sonar Studio là một trong các phòng thu âm chuyên nghiệp, uy tín tại HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy