Sơn Tùng MTP

Sơn Tùng MTP là cái tên không còn xa lạ gì với giới trẻ Việt Nam nữa. Chàng ca sĩ quê Thái Bình này tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh ngày 5 tháng 7 năm 1994.


Gây xôn xao dư luận với bài hát đầu tay "Cơn mưa ngang qua", cơn sốt Sơn Tùng MTP bắt đầu từ đây. Sơn Tùng không chỉ lôi cuốn hàng triệu fan hâm mộ với lối hát và phong cách trình diễn ấn tượng mà còn với khả năng sáng tác tuyệt vời của mình. Mỗi ca khúc của anh đều mang giai điệu rất hút tai, thu hút được hàng chục triệu lượt view trên Youtube. Từ lúc bắt đầu sự nghiệp cho đến bây giờ, nam ca sĩ đã cho ra đời rất nhiều các sáng tác của chính mình như cơn mưa ngang qua, em của ngày hôm qua, khuôn mặt đáng thương, không phải dạng vừa đâu, buông đôi tay nhau ra,.. Hầu hết các sáng tác của Sơn Tùng đều vướng nghi án đạo nhạc, tuy nhiên, bỏ qua các lời đồn, các ca khúc ấy vẫn oanh tạc trên các bảng xếp hạng và mang về rất nhiều giải thưởng cho anh.


Ngoài lĩnh vực âm nhạc thì chàng ca sĩ trẻ cũng lấn sân sang lĩnh vực khác như điện ảnh. Năm 2015, Sơn Tùng M-TP đã nhận được giải Diễn viên trẻ triển vọng tại lễ trao giải "Cánh diều vàng" cho phần diễn xuất của mình trong phim "Chàng trai năm ấy".


Mặc dù mới bước chân vào Showbiz chưa lâu như các đàn anh đàn chị nhưng Sơn Tùng lại sở hữu một lượng fan vô cùng hùng hậu nhất nhì trong giới ca sĩ trẻ sau khi trải qua vô số Scandal. Chắc chắn không chỉ những người yêu mến anh và ngay cả chúng ta cũng rất mong chờ vào những sản phẩm sắp tới của Sơn Tùng MTP.

Sơn Tùng MTP
Sơn Tùng MTP
Sơn Tùng MTP

Top 10 Ca sĩ có khả năng sáng tác nổi trội nhất Việt Nam

  1. top 1 Sơn Tùng MTP
  2. top 2 Tiên Tiên
  3. top 3 Phạm Hồng Phước
  4. top 4 Vũ Cát Tường
  5. top 5 Khắc Việt
  6. top 6 Lynk Ly
  7. top 7 Đinh Mạnh Ninh
  8. top 8 Phan Mạnh Quỳnh
  9. top 9 Trịnh Trần Phương Tuấn - Jack
  10. top 10 Lê Cát Trọng Lý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy