Son siêu lì hai đầu POSSHE P901 đỏ cam

Thương hiệu Posshe Vietnam đã cho ra mắt dòng sản phẩm son kem siêu lì hai đầu POSSHE P901 đỏ cam với thiết kế vô cùng độc đáo gồm hai đầu son với công dụng khác nhau tạo nên sức hấp dẫn quyến rũ cho đôi môi của bạn. Một đầu son chứa dung dịch gel có công dụng khoá lớp màu son trên môi được vững chắc và lâu trôi hơn. Đầu son còn lại chứa màu son đỏ cam vô cùng quyến rũ. Sự kết hợp này đã tạo được điểm nhấn hoàn hảo trong lòng các tín đồ làm đẹp ngày nay.


Thành phần:

  • Sáp ong Mỹ, dầu dưỡng hạnh nhân, olive, triglyceride
  • Hydrogenated Polyisobutene, Octydolecanol, Vitamin E, Boron nitride


Ưu điểm:

  • Được điều chế với công nghệ hiện đại tạo nên chất lượng son mỏng mịn, với mùi hương thơm dịu nhẹ, ngọt ngào xứng đáng là một trong những sản phẩm ưa chuộng nhất hiện nay.
  • Với một đầu chứa dung dịch gel có tác dụng đặc biệt giúp khoá lớp màu để bảo vệ màu son được bám trên môi lâu hơn cho bạn thoải mái hoạt động. Điều chế bằng công nghệ Flexible Film Former độc quyền của thương hiệu nên chúng tạo nên một đặc trưng không thể nhầm lẫn khi so sánh với các sản phẩm khác.
  • Đặc biệt với khả năng lên màu chuẩn xát 100% đỏ cam, không gây lem, dính vào áo quần hay vật dụng khi sử dụng bởi độ bám màu và bền màu rất cao, khả năng chống ma sát tới 16h++.
  • Ngoài những đặc điểm trên thì em son này còn có khả năng cung cấp độ ẩm cho môi, có thành phần dưỡng môi để đôi môi luôn mềm mượt, hạn chế tình trạnh khô nứt, mất nước trong và sau quá trình sử dụng sản phẩm.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Mở nắp đầu trên của cây son để sử dụng son màu bôi nhẹ nhàng, tán đều để son môi được đi đúng chuẩn trên khuôn môi nhất.
  • Sau đó mở nắp đầu dưới cây son để sử dụng lớp gel thoa nhẹ lên môi giúp khoá màu son.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM300-giảm-đến-300K-đơn-499K-Son-Siêu-Lì-2-Đầu-POSSHE-P901-Đỏ-Cam-Bền-Màu-16h-i.602994184.19249160687?

Son siêu lì hai đầu POSSHE P901 đỏ cam
Son siêu lì hai đầu POSSHE P901 đỏ cam
Son siêu lì hai đầu POSSHE P901 đỏ cam
Son siêu lì hai đầu POSSHE P901 đỏ cam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy