Top 6 Nam nhà văn trẻ hot nhất tại Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Anh Khang
  2. top 2 Hamlet Trương
  3. top 3 Minh Nhật
  4. top 4 Tony Buổi Sáng
  5. top 5 Sơn Paris
  6. top 6 Du Phong

Sơn Paris

Sơn Paris, tên thật là Nguyễn Ngọc Sơn, là một nhà văn vạn bản và giám đốc truyền thông của một thương hiệu lớn. Anh đã có nhiều thành tựu và danh hiệu trong sự nghiệp của mình. Sơn Paris đã từng là thủ khoa Pháp ngữ tại Học viện Ngoại giao Việt Nam. Anh cũng đã giành được nhiều giải thưởng như Gương mặt sinh viên Việt Nam tự tin - tỏa sáng, Giải nhì Tài năng tiếng Pháp năm 2012 và Giải nhất tìm kiếm tài năng dẫn chương trình. Ngoài ra, Sơn Paris cũng là một đạo diễn và đã tham gia chỉ đạo nhiều chương trình và sự kiện dành cho sinh viên. Ông cũng là một thủ lĩnh trong các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Các tác phẩm đã xuất bản của Sơn Paris bao gồm "Trót lỡ chạm môi nhau" (Top 15 đầu sách bán chạy nhất năm 2014), tiểu thuyết "16+ Muốn khóc thật to" (được tái bản sau 10 ngày ra mắt) và "Mười ba". Cuốn sách đầu tiên của anh đã được độc giả trẻ đón nhận nhiệt tình. Sơn Paris đã dành 13 tháng đóng cửa trong phòng để viết một mạch cuốn sách này. "Mười ba" mang lại một lối kể chững chạc hơn, mặc dù vẫn giữ được không khí liêu trai, ma mị quen thuộc của tác giả. Ông chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành một nhà văn, nhưng hiện tại Sơn Paris không thể sống nếu thiếu việc viết. Ngoài việc viết sách, ông còn viết báo, dẫn chương trình và hoạt động trong lĩnh vực truyền thông sản xuất.

Với sự đa tài và nhiệt huyết của mình, Sơn Paris tiếp tục khám phá và đóng góp cho văn học và ngành truyền thông. Anh luôn đặt mục tiêu cao và không ngừng nỗ lực để mang đến cho độc giả những tác phẩm chất lượng và gây tiếng vang. Sơn Paris là một tượng đài tiêu biểu cho sự đam mê và sự sáng tạo trong lĩnh vực văn hóa và nghệ thuật, góp phần làm phong phú thêm văn hóa đọc và văn chương Việt Nam.


Fanpage: https://www.facebook.com/sonparis1993/

Sơn Paris
Sơn Paris
Sơn Paris
Sơn Paris

Top 6 Nam nhà văn trẻ hot nhất tại Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Anh Khang
  2. top 2 Hamlet Trương
  3. top 3 Minh Nhật
  4. top 4 Tony Buổi Sáng
  5. top 5 Sơn Paris
  6. top 6 Du Phong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy