Top 5 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội

  1. top 1 Sơn Kova Thứ Định
  2. top 2 Đại lý Phùng Cường
  3. top 3 Cửa hàng sơn Anh Tùng
  4. top 4 Cửa hàng sơn Thành Nam
  5. top 5 Đại lý Quỳnh Sơn

Sơn Kova Thứ Định

top 1
Dương Thị Thảo

Sơn Kova Thứ Định là đại lý chuyên cung cấp và phân phối dòng sản phẩm sơn Kova. Ra mắt năm 1993, thương hiệu sơn Kova dần có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường sơn Việt Nam. Đây là thương hiệu có hệ thống sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sơn trang trí, sơn chống thấm và bột bả matit. Áp dụng công nghệ hiện đại trong từng quy trình sản xuất, Kova luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.


Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cao của khách hàng, thương hiệu Kova được sản xuất với hơn 1000 sản phẩm khác nhau. Tham khảo một số dòng sản phẩm sơn của Kova:

  • Sơn nội thất Kova: Gồm có: Sơn nội thất Kova Vista, Kova Fit, Kova K-260 Plus,.... Sản phẩm sơn nội thất Kova có khả năng bám dính tốt, dễ lau chùi, chống nấm mốc và bụi bẩn. Được sản xuất dựa trên công nghệ Nano hiện đại, sơn Kova có khả năng chống cháy ở nhiệt lên tới 1200 độ C. Kova cam kết nguyên liệu sản xuất sơn đều được nhập từ những đơn vị uy tín, không chứa các thành phần có chứa các chất độc hại, không mùi hắc đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Sơn ngoại thất: Bao gồm: Kova K-261, Kova CT-04, Kova CT-11A,...Đây là dòng dòng sản phẩm được sản xuất phù hợp với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. Sơn ngoại thất có khả năng chống nấm mốc, chống thấm và nó phù hợp với toàn bộ bề mặt của tất cả các công trình từ công trình công nghiệp đến các công trình dân dụng.
  • Sơn trang trí đặc biệt: Đây là dòng sản phẩm dùng để trang trí, tạo những hiệu ứng đặc biệt và những đường nét hoa văn với đa dạng màu sắc giúp tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà.
  • Các sản phẩm phụ trợ: Bao gồm: sơn lót, bột trét và lớp phủ bảo vệ. Đây đều là những sản phẩm phụ trợ không thể thiếu trong khi sơn nhà. Sơn lót giúp tăng cường độ dính, giúp cho lớp sơn đều, mịn màng. Bột trét giúp làm mịn tường và hạn chế bay màu sơn khi hoàn thiện. Còn lớp phủ thì bảo vệ bề mặt tường trước những tác động của môi trường.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đại lý sơn Kova Thứ Định luôn cam kết chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Tất cả sản phẩm có tại cửa hàng đều được nhập từ đơn vị sản xuất sơn Kova chính hãng và không qua bất kì đơn vị trung gian nào. Ngoài ra, tại cửa hàng còn có rất nhiều các chương trinh ưu đãi dành cho khách hàng mua sản phẩm trực tiếp tại đây. Nếu đang có nhu cầu mua sơn Kova thì đại lý Thứ Định là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1, La Thành, Phú Thịnh, Sơn Tây, Hà Nội
Điện thoại: 0944 015 890 & 0977 367 686
Website: https://son-kova-thu-inh.business.site/
Giờ mở cửa: 06:00 – 19:00

Sơn Kova Thứ Định
Sơn Kova Thứ Định
Sơn Kova Thứ Định
Sơn Kova Thứ Định

Top 5 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội

  1. top 1 Sơn Kova Thứ Định
  2. top 2 Đại lý Phùng Cường
  3. top 3 Cửa hàng sơn Anh Tùng
  4. top 4 Cửa hàng sơn Thành Nam
  5. top 5 Đại lý Quỳnh Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy