Sơn giả đá cẩm thạch

Đá cẩm thạch là loại đá trong suốt, có nhiều màu sắc đẹp mắt như xanh, đỏ, vàng, trắng. Đá cẩm thạch thường được dùng làm đồ trang sức, làm tượng để bàn hay được dùng để ốp lên các công trình xây dựng cao cấp. Ở Việt Nam không có nguồn đá cẩm thạch đẹp nên hầu hết đều được nhập từ Đài Loan, Trung Quốc. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đá cẩm thạch trong xây dựng tại Việt Nam, người ta sử dụng kỹ thuật sơn giả đá cẩm thạch thay vì sử dụng đá thật.


Mẫu sơn giả đá cẩm thạch đẹp giống như đá cẩm thạch thật, tuy không có ý nghĩa về phong thủy nhưng khi sử dụng để trang trí nhà ở thì sẽ phần nào khiến không gian sống thêm phần hòa nhập với thiên nhiên, qua đó tác động trực tiếp vào tâm lý con người, nhất là những người thường xuyên gặp mệt mỏi, lo âu trong công việc, khiến tâm hồn họ thêm phần thư thái. Sử dụng cột giả đá, cột sơn giả đá cẩm thạch hay tường sơn giả đá nên kết hợp với chậu hoa, cây cảnh, tăng lượng ánh sáng vào nhà bằng việc kết hợp với cửa gỗ hoặc cửa sắt sơn giả gỗ sẽ giúp ngôi nhà thêm phần hài hòa với thiên nhiên.


Sơn giả đá cẩm thạch là việc sử dụng các màu sơn có màu sắc đối lập nhau hoặc gần tương đồng để tạo thành hiệu ứng giả đá trên nền vật liệu. Các loại sơn nguyên liệu sử dụng có thể là sơn nước, sơn công nghiệp, sơn dầu, sơn thơm, khoáng vật silicat, keo bóng nước, bột bả tường,…

Sơn giả đá cẩm thạch
Sơn giả đá cẩm thạch
Sơn giả đá cẩm thạch
Sơn giả đá cẩm thạch

Top 7 Loại sơn giả đá phổ biến nhất hiện nay

  1. top 1 Sơn giả đá hạt
  2. top 2 Sơn giả đá tự nhiên
  3. top 3 Sơn giả đá hoa cương
  4. top 4 Sơn giả đá cẩm thạch
  5. top 5 Sơn giả đá bóng
  6. top 6 Sơn giả đá 3D
  7. top 7 Sơn giả đá thạch anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy