Son dưỡng môi Vichy Ideal Soleil SPF 30+ Lip Stick

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, tia cực tím từ ánh nắng mặt trời không chỉ có tác động đến làn da mà còn là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng thâm môi, môi nứt nẻ, giảm độ hồng hào của môi. Điều này đã thúc đẩy cho nhiều sản phẩm son dưỡng môi hàng đầu trên thị trường được ra đời, điển hình trong số đó là Son dưỡng môi Vichy Ideal Soleil SPF 30+ Lip Stick của Pháp. Được xem là bí quyết dưỡng môi, bảo vệ môi hàng đầu trên thị trường, Son dưỡng môi Vichy Ideal Soleil SPF 30+ Lip Stick chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng giải pháp ngăn ngừa và giảm tình trạng môi thâm.


Đến từ kinh đô mỹ phẩm của thế giới – Pháp, sản phẩm Son dưỡng môi Vichy Ideal Soleil SPF 30+ Lip Stick được xem là một trong những dòng son dưỡng lớn, chất lượng hàng đầu trên thị trường. Thương hiệu mỹ phẩm Vichy đã có được những nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi cho ra đời sản phẩm son dưỡng môi chất lượng hoàn hảo, có khả năng chống nắng và bảo vệ môi nhanh chóng. Với công nghệ sản xuất hàng đầu cùng những tinh chất chống nắng hiệu quả, sản phẩm sẽ giúp người sử dụng có được một làn môi khỏe mạnh, bảo vệ môi trước tác động của làn da.


Thành phần:

  • Sản phẩm son dưỡng môi Vichy được làm từ các thành phần như Bơ hạt mỡ, Vitamin A, Glycerin, axit axetic đem đến cho người sử dụng nhiều lợi ích để chăm sóc đôi môi và giúp môi trở nên mềm mịn.
  • Bên cạnh đó, tinh chất chống năng của sản phẩm cũng rất ấn tượng với chỉ số chống nắng là SPF 30+.


Công dụng:

  • Sản phẩm Son dưỡng môi Vichy Ideal Soleil SPF 30+ Lip Stick của Pháp có công dụng chăm sóc đôi môi, hạn chế tình trạng khô, nứt nẻ môi, giúp môi trở nên mềm mại hơn và hỗ trợ cho việc sử dụng những loại son môi khác.
  • Trước tác động từ ánh nắng mặt trời, đôi môi sẽ dễ bị thâm và bị tổn thương, sản phẩm son dưỡng môi Vichy có khả năng chống nắng với chỉ số SPF 30+ giúp làn môi trở nên khỏe mạnh, hồng hào dù phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, bạn cũng nên che chắn cho môi dù đã sử dụng son dưỡng và hạn chế môi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng sản phẩm son dưỡng môi Vichy trước khi dùng son môi để giúp môi luôn mềm mịn và ngăn ngừa tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Thoa son môi dưỡng vào buổi tối để chăm sóc cho môi một cách toàn diện hơn.
  • Đối tượng sử dụng:
    • Các bạn gái thường xuyên sử dụng mỹ phẩm và son môi khiến môi bị khô, các bạn nữ hay hoạt động ngoài trời và cần bảo vệ môi.
    • Ngoài ra, những bạn nam cũng hoàn toàn có thể dùng sản phẩm Son dưỡng môi Vichy Ideal Soleil SPF 30+ Lip Stick để chăm sóc cho môi của mình.


Link đặt hàng: shopee.vn/Son-Dưỡng-Môi-Chống-Nắng-Vichy-Spf-30-i.110191661.4112235846?

Son dưỡng môi Vichy Ideal Soleil SPF 30+ Lip Stick của Pháp
Son dưỡng môi Vichy Ideal Soleil SPF 30+ Lip Stick của Pháp
Son dưỡng môi Vichy Ideal Soleil SPF 30+ Lip Stick
Son dưỡng môi Vichy Ideal Soleil SPF 30+ Lip Stick

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy