Son dưỡng môi gạo Cỏ Mềm

Để trở nên thu hút hơn trong mắt người đối diện, phái mạnh không thể sở hữu đôi môi khô, nứt nẻ. Đặc biệt là những mùa đông tới cơ thể luôn cảm thấy thiếu nước hay bị khô làm chúng ta rất khó chịu. Làn da trên môi của chúng ta thường rất mỏng và không có tuyến dầu để duy trì độ ẩm. Hiểu được điều đó, Cỏ mềm đã cho ra mắt sản phẩm son dưỡng môi gạo Cỏ Mềm thuần khiết “lành như cơm” với 100% thành phần an lành từ thiên nhiên. Son không màu, mềm và ẩm, có bổ sung dầu gấc giúp giảm thâm môi.


Thành phần:

  • Dầu cám gạo (Oryza sativa bran oil), dầu hạnh nhân (Prunus dulcis oil), bơ hạt mỡ (Butyrospermum parkii butter), sáp ong (Bees wax), sáp Candelilla (Euphorbia cerifera (candelilla) wax), dầu dừa (Cocos nucifera oil), dầu gấc (Momordica cochinchinensis oil).


    Công dụng:

    • Son dưỡng môi gạo Cỏ Mềm có thành phần 100% thiên nhiên an toàn đến mức ăn được với dầu hạnh nhân và dầu cám gạo thấm sâu nuôi dưỡng và bảo vệ giúp môi hết khô nẻ, mềm mịn và giảm thâm môi cùng thành phần dầu mù u giúp liền da, hỗ trợ nhanh lành các vết nứt nẻ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa trực tiếp lên môi. Khi môi cảm thấy khô thì thoa lại son.
    • Không vặn son quá cao khi sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Son-Dưỡng-Môi-Gạo-Cỏ-Mềm-Chống-Thâm-Môi-Dưỡng-Không-Màu-An-Toàn-Cho-Cả-Trẻ-Sơ-Sinh-3-6g-i.134371556.2055639995?

    Son dưỡng môi gạo Cỏ Mềm
    Son dưỡng môi gạo Cỏ Mềm
    Son dưỡng môi gạo Cỏ Mềm
    Son dưỡng môi gạo Cỏ Mềm

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy