Sơn Đạt - Bệnh Viện Máy Tính

top 3
Thiên Thư

Sơn Đạt - Bệnh Viện Máy Tính là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin hơn mười năm qua. Sơn Đạt mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê máy photocopy với đa dạng các loại máy của các hãng danh tiếng như Ricoh, Toshiba với máy photo từ khổ A5 đến A3.


Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Sơn Đạt - Bệnh Viện Máy Tính mang lại như: Khách hàng sẽ không phải mất số tiền lớn để đầu tư trang bị máy photocopy cho công việc của mình. Hàng tháng, khách hàng cũng không phải lo lắng về chi phí vật tư hay mực tiêu hao. Hơn nữa khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy của Bệnh viện máy tính Sơn Đạt, khách hàng sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí cho các dịch vụ sửa chữa, bảo trì thông thường trong suốt quá trình sử dụng.


Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, nhiệt tình trong công việc, Sơn Đạt - Bệnh Viện Máy Tính cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì miễn phí khi máy hư hỏng hay hết mực. Hàng tháng, công ty luôn có dịch vụ bảo trì máy, đảm bảo thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động ổn định, chất lượng bản chụp cao và hạn chế tối đa các rủi ro trong quá trình sử dụng. Sơn Đạt sẽ cung cấp bổ sung máy photocopy khác để không làm gián đoạn công việc của khách hàng nếu quá trình sửa chữa quá dài, máy cho thuê bị hư hỏng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7/ 274A Lạch Tray, Đổng Quốc Bình, Ngô Quyền, Hải Phòng
Điện thoại: 022 5366 6555 & 0922 224 255 & 0943 038 555
Email:
  • sdccomputer@gmail.com
  • sondatjsc@gmail.com

Website: sondat.vn/
Fanpage: www.facebook.com/MayTinhSonDat
Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

Sơn Đạt - Bệnh Viện Máy Tính
Sơn Đạt - Bệnh Viện Máy Tính
Sơn Đạt - Bệnh Viện Máy Tính
Sơn Đạt - Bệnh Viện Máy Tính

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy