Sơn chịu nhiệt Saemaster

top 7
Huyền YS

Sơn Seamaster là sản phẩm của công ty trách nhiệm hữu hạn Sơn Seamaster tại Việt Nam và hãng sản xuất này đã được thành lập từ năm 1997 cho đến nay. Công ty sơn Seamaster hiện nay cũng chính là một trong những công ty thành viên của tập đoàn sản xuất Sơn Seamaster có trụ sở chính tại Singapore và cũng là dòng sản phẩm được nước này rất yêu mến.


Sơn chịu nhiệt mang trong mình công dụng đáng kể khi vừa là lớp sơn trang trí vừa bảo vệ vật được sơn ở nhiệt độ cao, ngoài ra còn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những loại sơn thông thường khác.


Ưu điểm:

  • Sơn chịu nhiệt Seamster sử dụng để phủ trên các bề mặt kim loại nhằm giúp cho các thiết bị đó không bị gỉ, bị ăn mòn bởi nhiệt độ hay tác động từ con người, thiên nhiên, sơn chịu nhiệt có khả năng chịu được nhiệt độ đáng kể theo từng mức 200 độ C đến 600 độ C.
  • Sản phẩm giống như một lớp áo giáp bảo vệ các thiết bị tránh khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường, sơn chịu nhiệt trở thành một bước không thể thiếu trong việc bảo dưỡng máy móc của bất kì một ngành nghề, lĩnh vực nào.
  • Sơn chịu nhiệt Semaster chủ yếu được sử dụng trong lĩnh vực bảo dưỡng máy móc, động cơ bởi tính chất bảo vệ, chịu nhiệt của loại sơn đặc hiệu này
  • Hiện nay sơn chịu nhiệt Seamaster được sử dụng nhiều cho ống khí thải công nghiệp, các lò đốt, lò nung, hệ thống dây chuyện công nghiệp, động cơ các thiết bị điện, ống xả các loại xe,...


Sơn chịu nhiệt Semaster là dòng sơn chịu được tác động của nhiệt độ cao, tránh được sự ăn mòn, han gỉ cho vật dụng trong môi trường chịu ảnh hưởng nhiều về mặt nhiệt độ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 16 Đại lộ tự do khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Thành phố Thuận An. Tỉnh Bình Dương
  • Hệ thống chi nhánh:

Điện thoại: 027 4375 6118
Email:
spvhq@seamasterpaint.com

Website: https://seamasterpaint.com.vn/

Fanpage: ww.facebook.com/seamasterpaint.com.vn

Sơn chịu nhiệt Saemaster
Sơn chịu nhiệt Saemaster
Sơn chịu nhiệt Saemaster
Sơn chịu nhiệt Saemaster

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy