Soft Stone Deonatulle

Lăn khử mùi Soft Stone Deonatulle là một sản phẩm rất được yêu thích tại Nhật Bản vì những ưu điểm vượt trội của nó. Sản phẩm được làm từ đá Alum và O-Cymen-5-OL giúp giảm mồ hôi và tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, đồng thời giữ cho vùng nách luôn khô thoáng. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những người dị ứng với mùi hắc của các sản phẩm khử mùi. Điểm mạnh của lăn khử mùi Soft Stone Deonatulle là khả năng hạn chế mồ hôi và mùi rất tốt. Ngay cả khi bạn vận động nhiều hoặc trong thời tiết quá nắng, bạn vẫn không phải lo lắng về mùi khó chịu.


Sản phẩm làm từ đá khoáng giúp kiềm chế vi khuẩn gây mùi phát triển ở các vùng da kín như nách mà không hạn chế việc bài tiết mồ hôi. Nói cách khác, sản phẩm giúp các lỗ chân lông bài tiết bình thường và thông thoáng, nhưng lại không gây mùi khó chịu. Sản phẩm phù hợp với cả mẹ bầu hoặc đang cho con bú.

Thành phần:

  • Water, Menthol Castor oil PEG-60 Hydrogenated Cyclopentasiloxane, PPG-14, Butyl Ether Stearyl Alcohol, Sorbitan Sesquiisostearate BHT4

Công dụng:

    • Lăn nách đá Soft Stone khử mùi và kiềm mồ hôi cực tốt cho dù bạn có chạy nhảy, vận động cả ngày dài vẫn không ảnh hưởng gì.
    • Lăn khử mùi Soft Stone có dạng sáp, nên cảm giác thoa lên da không bị nhờn, không hề có cảm giác khô rát, ngứa ngáy hay gây mùi.
    • Với mùi hương thơm thoang thoảng nhẹ nhàng sẽ không bị ảnh hưởng khi bạn dùng nước hoa. Hay gây mùi nồng nặc ảnh hưởng tới người đứng cạnh.
    • Không chứa chất tạo màu, không chứa cồn, không gây kích ứng.
    • Sản phẩm lành tính, không hề chứa muối nhôm (kí hiệu Aluminum – là thành phần cực kì gây tranh cãi mà hầu hết lăn ngăn mùi thường sử dụng), hương liệu tổng hợp (Fragance – dùng hương liệu để át mùi hương) và Alcohol (loại cồn khô giúp lăn khử mùi thấm nhanh).

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Sử dụng sau khi tắm, da khô và sạch. Vặn thanh lăn để lớp sáp nhô lên khoảng 1cm. Lăn 3-4 lần trên vùng nách và cánh tay.
    • Bước 2: Sau khi sử dụng đóng chặt nắp, để xa tầm với của trẻ em.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-8-đơn-250k-Lăn-nách-đá-khoáng-khử-mùi-Soft-Stone-Nhật-Bản-mẫu-mới-20g-i.558328933.14533949822?

    Lăn nách đá khoáng khử mùi Soft Stone Deonatulle Nhật Bản
    Lăn nách đá khoáng khử mùi Soft Stone Deonatulle Nhật Bản
    Phân loại lăn nách đá khoáng khử mùi Soft Stone Deonatulle Nhật Bản
    Phân loại lăn nách đá khoáng khử mùi Soft Stone Deonatulle Nhật Bản
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy