Sofa Merci

top 3
Phương Trinh

Tại TP. HCM, Sofa Merci được biết đến là một đơn vị uy tín chuyên sản xuất, cung cấp sofa & đồ nội thất sang trọng, bền đẹp, phù hợp với mọi không gian. Ngoài ra, Merci còn tùy biến sản phẩm để phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.


Là đơn vị đã có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên thị trường nội thất, Sofa Merci cam kết cung cấp cho khách hàng đa dạng các phong cách khác nhau với mức giá hợp lý nhất. Vì có xưởng sản xuất riêng lại liên tục cập nhật các xu hướng mới nhất cũng như hiểu được nhu cầu - thể trạng con người VN - khí hậu từng vùng miền, Sofa Merci cam kết tư vấn đưa ra cho khách hàng sản phẩm tốt nhất vừa đảm bảo tính thẩm mỹ & công năng sử dụng.


Tất cả các sản phẩm nhà Merci đều được sản xuất trực tiếp từ xưởng và được giám sát nghiêm ngặt các khâu sản xuất, và đến trực tiếp tay khách hàng hoàn toàn không qua các khâu trung gian. Với đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt tình, vui vẻ am hiểu về sản phẩm và được đào tạo kỹ về chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế, Sofa Merci luôn tư vấn và hướng cho khách đến những sản phẩm tốt - đẹp và phù hợp nhất với không gian phòng khách.


Toạ lạc tại số 215B16 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, TP.HCM, showroom của Sofa Merci hiện đang trưng bày đa dạng các sản phẩm về sofa như sofa da cao cấp, sofa da Ý, sofa nỉ, Sofa Tân Cổ Điển .... và hoàn toàn có thể đáp ứng được toàn bộ những yêu cầu của khách hàng về chất lượng - kiểu dáng - màu sắc - mẫu mã và cả kích thước và chất liệu.


Không chỉ là đơn vị chuyên sản xuất các loại ghế sofa để trưng bày bán sẵn mà Sofa Merci còn cung cấp dịch vụ đặt làm sofa theo yêu cầu riêng của khách hàng với thời gian nhanh chóng và mức giá tốt. Đây là dịch vụ ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nó giúp người dùng sở hữu được bộ ghế sofa chất lượng mà đúng ý mình, phù hợp với không gian nội thất của mình.


Tối ưu hoá diện tích, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, Sofa Merci chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi:

  • Mẫu mã hiện đại hợp xu hướng, Sofa Merci sẽ là điểm phá cách giúp bạn nâng cao giá trị phòng khách cũng nhu thể hiện Gu thẩm mỹ rất "Sành" của gia chủ.
  • Có đội ngũ tư vấn về chuyên môn chuyên nghiệp
  • Có xưởng sản xuất chất lượng
  • Cùng khách hàng tạo nên sofa riêng cho không gian của bạn
  • Được "đo ni đóng giày" tỉ mỉ trong từng công đoạn
  • Tùy chọn thay đổi KÍCH THƯỚC - CHẤT LIỆU - MÀU SẮC
  • Đảm bảo tiêu chuẩn cao nghiêm ngặt phù hợp về phom dáng - khí hậu các vùng miền
  • Kiểm tra & báo cáo tiến độ thực hiện với khách hàng.
  • Chính sách bảo hành linh hoạt.

Để được tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ liên hệ ngay với showroom Sofa Merci theo thông tin bên dưới bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Showroom: 215B16 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, TP.HCM

Address Workshop: 51 Dương Thị Phua, Trung An, Huyện Củ Chi, TP.HCM

Email: info@sofamerci.vn

Điện thoại: 0777 088 660

Fanpage: https://www.facebook.com/sofamerci.vn

Sofa Merci
Sofa Merci
Sofa Merci
Sofa Merci
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy