Top 4 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Yên Bái

  1. top 1 Sóc Studio
  2. top 2 Ely Studio
  3. top 3 Hải Camera
  4. top 4 Bon Studio

Sóc Studio

Hình ảnh bé yêu lớn lên từng ngày, những bước đi đầu đời của con, tiếng con bi bô tập nói đều là những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu, là những kỷ niệm đẹp ghi dấu ấn sâu đậm mà các bậc cha mẹ luôn ghi nhớ trong suốt cuộc đời. Luôn tự hào là nơi đi đầu về chăm sóc cho từng chi tiết dù là nhỏ nhất trong việc lưu lại kỷ niệm đầu đời cho bé cưng của Mẹ, Sóc Studio chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Yên Bái.


Trong suốt thời gian qua, Sóc Studio vẫn luôn trăn trở, tìm tòi cũng như sáng tạo không ngừng để đưa ra những concept mới lạ, tinh tế nhưng phải ý nghĩa và phù hợp với yêu cầu của mỗi gia đình. Studio thiết kế cố định thường là những cảnh vật và đồ chơi gần gũi với bé,.... Bé được chơi đùa trong một không gian mở và khi đó nhiếp ảnh gia sẽ chớp lấy được những khoảng khắc tuyệt vời của bé để lưu giữ được những hình ảnh đẹp nhất.


Trong mỗi bức ảnh của Sóc Studio thực hiện đều thể hiện được vẻ tự nhiên của bé, những biểu cảm vui, buồn, hồn nhiên ngây thơ... Đan xen sự ngây thơ ấy là khoảnh khắc ấm áp, tuyệt diệu nhất đều hiện hữu đâu đó trong mỗi khung hình nghệ thuật vô giá.


Không thể phủ nhận một điều rằng, ai làm cha làm mẹ cũng đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con mình. Thời gian trôi đi và ta như chứng kiến được con cái ngày càng trưởng thành. Mỗi giai đoạn con yêu lại ghi dấu trong lòng của các phụ huynh. Khi các con đã lớn thì cũng là lúc bạn đã già đi, bạn không thể nào mà một lúc tái hiện được hết những giai đoạn con yêu của mình có những nét hồn nhiên như thế nào đâu. Khi mà có những bức ảnh chụp ảnh con từng giai đoạn thì nó như một “chất xúc tác vô hình” giúp cho bạn nhớ về những khoảnh khắc thiên thần của con. Cho nên việc chụp ảnh cho con là một điều quan trọng và đừng ngần ngại lựa chọn Sóc Studio giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé yêu nhà mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 06 Đinh Lễ (175 Trần Hưng Đạo đi vào), TP. Yên Bái, Yên Bái

Điện thoại: 0979 000 450

Email: manhtien.0710@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/soc.277/

Sóc Studio
Sóc Studio
Sóc Studio
Sóc Studio

Top 4 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Yên Bái

  1. top 1 Sóc Studio
  2. top 2 Ely Studio
  3. top 3 Hải Camera
  4. top 4 Bon Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy