Sổ vẽ màu nước Deli

Sổ vẽ màu nước Deli cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn với đa dạng thiết kế mang đến sự lựa chọn đa dạng cho thị trường tiêu dùng. Giấy được sử dụng với ưu thế đáp ứng tốt mọi yêu cầu trong mỹ thuật dành cho người mới bắt đầu đến khi vẽ chuyên nghiệp. Bề mặt được thiết kế dạng tổ ong nên sẽ dễ dàng hơn mỗi khi phối màu cũng như đạt hiệu quả lên màu chuẩn xác. Không những vậy, sản phẩm còn không chứa axit cũng như các chất làm sáng quang học nên tuyệt đối an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường.


Xét về độ trắng, ở sản phẩm sổ vẽ tranh màu nước Deli cũng được đánh giá cao với độ trắng tự nhiên giúp tăng thời gian bảo quản mà không lo bị ố vàng. Các đường nét màu nước đều được thể hiện rõ ràng với đọ bám dính chắc chắn áp dụng phù hợp sắp xếp hạt thô để tăng thêm tính thẩm mỹ cho bức tranh. So với những dòng giấy khác thì sản phẩm có độ dày hơn, không bị nhăn sau khi vẽ cũng như lên màu tốt. Khi sử dụng, người dùng chắc chắn sẽ không gặp phải tình trạng màu nước bị lem hoặc lan sang những khoảng không khác. Ngoài ra, mức giá của dòng giấy vẽ tranh này cũng rất hợp lý, cạnh tranh mang đến cho khách hàng sự an tâm khi lựa chọn và sử dụng.


Link mua hàng: shopee.vn/Sổ-Vẽ-Màu-Nước-Chuyên-Nghiệp-Deli-Cao-Cấp-A4-A5-16K-32K-Phù-hợp-vẽ-phác-thảo-tô-màu-nước-màu-sáp-dầu-acrylic...-i.127805122.21792000527

Sổ vẽ màu nước Deli
Sổ vẽ màu nước Deli
Sổ vẽ màu nước Deli
Sổ vẽ màu nước Deli

Top 5 Sổ vẽ màu nước tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Sổ vẽ màu nước Watercolor Pad
  2. top 2 Sổ vẽ màu nước White Nights
  3. top 3 Sổ vẽ màu nước Deli
  4. top 4 Sổ vẽ màu nước Sketchbook
  5. top 5 Sổ vẽ máu nước Masterart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy