Smile Studio 2

top 8
Phương Trinh

Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Đã xưa rồi thời của ngày ấy và cuốn đi những xu hướng cũ, mở đường cho những xu hướng mới, tại Long An, Smile Studio chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được Smile Studio chăm sóc đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,...Kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật.


Mặt khác, đội ngũ make up của Smile Studio cũng sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “choáng” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của kỹ thuật viên cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 213 Đường Hùng Vương, Phường 3, TP. Tân An, Long an (Đối diện gà rán Jollibee)
Điện thoại: 0906 855 466

Email: nguyennam3312@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/smile.studio.bridal/

Smile Studio
Smile Studio
Smile Studio
Smile Studio

Top 9 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tỉnh Long An

  1. top 1 Pii Make up
  2. top 2 Elise Trương Make up
  3. top 3 Áo cưới Minh Anh
  4. top 4 Nguyễn Studio
  5. top 5 Trần Anh Khoa Luxury Bridal
  6. top 6 Yến Trần Make up
  7. top 7 Rơm Studio
  8. top 8 Smile Studio 2
  9. top 9 Minh Hien Nguyen Make up

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy