Sleep in DaLat Hostel

top 7
Hòa Dương

Tọa lạc tại cung đường Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, cách Câu lạc bộ Golf Dalat Palace 1,6 km, Sleep in Dalat Hostel cung cấp chỗ nghỉ gắn máy điều hòa và sảnh khách chung. Chỗ nghỉ cách Vườn hoa Đà Lạt 2,1 km, quảng trường Lâm Viên 2,8 km và Hồ Xuân Hương 2,9 km. Hồ Tuyền Lâm cách hostel 7,3 km và Núi Lang Biang cách đó 25 km.


Các phòng được trang bị phòng tắm riêng với vòi sen, máy sấy tóc và dép. Tại ký túc xá, tất cả các phòng đều có bộ khăn trải giường và khăn tắm. Sleep in DaLat Hostel có các loại hình phòng như phòng giường tầng cho tập thể nam và nữa, phòng giường đôi tiêu chuẩn, superiorgiường đôi, phòng giường đôi có ban công. Công viên Yersin Đà Lạt cách Sleep in Dalat Hostel 3,1 km trong khi Thiền viện Trúc Lâm cách đó 7,2 km.


Chủ nhà siêu dễ thương, ân cần, nhiệt tình và luôn sẵn sàng cho mọi câu hỏi, nhu cầu, thắc mắc của du khách. Bố trí phòng và phòng tắm tuyệt vời, vị trí đi lại thuận lợi, phòng ốc thiết kế trang nhã, đầy đủ đồ dùng là những lời khen, đánh giá của những du khách đã từng ghé ở tại Sleep in DaLat Hostel.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 83/5B Nguyễn Văn Trỗi, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0906 867 675


Sleep in DaLat Hostel
Sleep in DaLat Hostel
Sleep in DaLat Hostel
Sleep in DaLat Hostel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy