Sky Montessori

top 3
Huỳnh Nơ

Trường Mầm Non Sky Montessori là một trong những trường mầm non nổi tiếng và đáng chú ý với phương pháp giáo dục Montessori hiện đại. Được thành lập với mục tiêu cung cấp môi trường giáo dục phát triển toàn diện cho trẻ em từ 1 đến 6 tuổi.


Môi trường học tập tại Trường Mầm Non Sky Montessori được thiết kế theo nguyên tắc Montessori, tạo ra một không gian tự nhiên và khuyến khích sự tự khám phá của trẻ. Các phòng học rộng rãi và sáng sủa được trang bị các bộ đồ chơi và tài liệu phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Bên cạnh đó, trường cũng có khu vườn ngoài trời để trẻ có cơ hội khám phá và tương tác với tự nhiên.


Chương trình giáo dục tại Sky Montessori được xây dựng dựa trên phương pháp Montessori, đặc trưng bởi việc tôn trọng sự độc lập và sự phát triển tự nhiên của mỗi đứa trẻ. Trẻ được khuyến khích tham gia vào các hoạt động thực tế, từ việc tạo ra môi trường học tập cho đến việc tham gia vào hoạt động nhóm và tự học. Giáo viên tại trường có vai trò hướng dẫn và đồng hành cùng trẻ trong quá trình học tập, tạo điều kiện để trẻ phát triển các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Trường Mầm Non Sky Montessori cũng chú trọng đến việc phát triển toàn diện cho trẻ, bao gồm cả khía cạnh vận động, tư duy logic, nghệ thuật, âm nhạc và tiếng Anh. Các hoạt động ngoại khóa như: múa, hát, vẽ tranh và thể thao, được tích hợp vào chương trình giảng dạy để giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo và kỹ năng xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 08A Nguyễn Đình Chiểu, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0842 633 366
Email: sky@lifeschools.vn
Website: https://vietnammontessoricentre.com/
Fanpage: www.facebook.com/SkyMontessori
Giờ mở cửa: 07:00–17:00

Sky Montessori
Sky Montessori
Sky Montessori
Sky Montessori

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy