Sky Flowers

top 8
Hạnh Lê

Đến với cửa hàng hoa Sky Flowers, bạn sẽ được lựa chọn những mẫu hoa đẹp, phù hợp với mục đích của bạn. Cửa hàng sẽ luôn cung cấp những loại hoa tươi, đẹp và bình ổn giá trong mọi thời gian. Bạn sẽ hài lòng với sản phẩm cũng như phong cách làm việc, phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của cửa hàng, và đây sẽ là một lựa chọn cho bạn khi có nhu cầu trao gửi yêu thương bằng việc tặng hoa.


Cửa hàng hoa Sky Flowers chuyên cung cấp các mẫu hoa tươi bó, giỏ hoa tươi vào dịp lễ, Tết, hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa cưới, hoa tình yêu, hoa tươi văn phòng, hoa tang lễ, hoa chia buồn,… phù hợp với ý muốn và chi phí của bạn. Shop có nhiều BST hoa cho khách tha hồ lựa chọn, khách chỉ cần lên fanpage của shop để chọn mẫu ưng ý, sau đó sẽ được giao tận nơi một bó hoa ưng ý đúng theo mẫu khách chọn, đảm bảo cách đi hoa và tone màu hoa như hình, về cách sắp xếp hoa và các loại hoa sẽ tương đương 90-95 % vì phụ thuộc theo mùa và loại hoa đẹp về trong ngày.


Cửa hàng hoa Sky Flowers sẽ giúp bạn thể hiện đẳng cấp và phong cách khác biệt bằng những cách trang trí đặc biệt, trang nhã. Ngoài ra còn giúp bạn vun đắp tình cảm, tạo dựng mối quan hệ khách hàng, tô điểm những giây phút đẹp trong cuộc sống. Với cung cách chu đáo, nhân viên giao hoa lịch sự, ân cần thì đây cũng sẽ là lựa chọn cho bạn khi có nhu cầu về điện hoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 163 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0935 272 239

Email: vietvuong93@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/SkyFlowersQN

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Sky Flowers
Sky Flowers
Sky Flowers
Sky Flowers

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy