Sixth Sense Gems

top 6
Hoàng Thu Thuỷ

Sixth Sense Gems là cửa hàng chuyên cung cấp vật phẩm phong thủy, quả cầu phong thủy, trang sức phong thủy từ 100% đá tự nhiên: Thạch anh, Ngọc, Cẩm thạch, mã não, Tourmaline, Aquamarine, hổ phách, Thạch anh tóc... với kích thước và mẫu mã đa dạng. Sixth Sense Gems cũng sẽ là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ bán vòng đá phong thủy đẹp và uy tín tại Đắk Lắk. Khi đến với Sixth Sense Gems, cửa hàng sẽ luôn mang đến cho bạn những tác phẩm, sản phẩm đá phong thủy chất lượng nhất với giá cả hợp lí nhất; nguồn năng lượng tích cực và thái độ lạc quan, đem lại nhiều may mắn trong cuộc sống.


Được làm từ những loại đá quý trong tự nhiên như thạch anh, mã não, cẩm thạch… cam kết 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, vòng tay đá phong thủy tại Sixth Sense Gems với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi tìm đến mua sản phẩm. Sixth Sense Gems là địa chỉ uy tín được nhiều người tìm đến khi mua vòng đá phong thủy nói riêng và trang sức phong thủy các loại nói chung. Các sản phẩm vòng đá được kiểm định bởi PNJ và các đơn vị kiểm định uy tín, các sản phẩm vòng đá tiêu biểu:

  • Vòng tourmaline: Tourmaline là loại đá có thể tích điện. Nó tạo ra các ion âm và tia hồng ngoại xa có bước sóng 4 – 14 micromet cực kì có lợi cho sức khỏe con người. Tourmaline là một viên đá quý vô cùng huyền diệu, nó không chỉ đơn thuần dùng để làm đẹp mà chúng còn mang ý nghĩa phong thủy, mang lại niềm tin và vận may cho người sở hữu. Bên cạnh đó loại đá này còn giúp cân bằng năng lượng và đem lại một nguồn sinh khí lớn cho người đeo.
  • Vòng đá amber: Dành cho người lớn và đặc biệt là trẻ em, giúp bé không bị ốm đau, trúng gió, ngủ giật mình, đeo vòng tay đá amber giúp bé ngoan từ sức khỏe đến giấc ngủ.
  • Vòng đá Mắt Hổ Vàng: giúp tăng cường tài lộc, vận may và sức khỏe.
  • Đá thạch anh tóc đen: là một trong những loại đá quý trang sức phong thủy mà hiện nay rất nhiều người lựa chọn việc thường xuyên mang bên mình. Đeo vòng tay thạch anh tóc đen sẽ mang đến nhiều lợi ích về phong thủy và bình an, sức khỏe cho người sử dụng.
  • ....

Đặc biệt, những viên đá tại đây được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ và mang đến vẻ đẹp sáng bóng, lung linh. Đến với Sixth Sense Gems, bạn có thể tha hồ lựa chọn vòng đá 6 ly, 9 ly, 12 ly, 14 ly hoặc vòng đá kết hợp thêm một số kim loại quý như vàng, bạc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nơ Trang Gưh, Tân tiến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0347 429 489
Email: hoanghuyanh96@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064651975930
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Sixth Sense Gems
Sixth Sense Gems
Sixth Sense Gems
Sixth Sense Gems

Top 6 Địa chỉ bán vòng đá phong thủy uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk

  1. top 1 Đá Quý Trần Gia (Cutting Gems)
  2. top 2 Đá Phong Thuỷ Lục Yên
  3. top 3 Tiệm vàng Ngọc Tín
  4. top 4 Đá Quý Hoàng Khanh
  5. top 5 Trang sức phong thủy RioGems
  6. top 6 Sixth Sense Gems

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy