Top 5 Phòng tập Yoga uy tín và chất lượng nhất Đà Lạt

  1. top 1 Trung Tâm Yoga Đà Lạt
  2. top 2 Trung tâm HVT Yoga
  3. top 3 Sivananda Yoga Đà Lạt
  4. top 4 Vĩnh Xuân Yoga
  5. top 5 Yoga Cẩm Tú Cầu

Sivananda Yoga Đà Lạt

top 3
Phương Trinh

Khi tìm hiểu về các địa điểm tập yoga tốt nhất Đà Lạt chắc hẳn đã không ít lần bạn được nghe giới thiệu đến Sivananda Yoga Đà Lạt. Vậy bạn có tò mò về cái tên này? Hãy cùng Toplist tìm hiểu một vài thông tin thú vị liên quan đến Sivananda Yoga Đà Lạt ngay sau đây nhé!


Sivananda Yoga Việt Nam là một thành viên của tổ chức Sivananda Yoga toàn cầu với các địa điểm tại trên 30 quốc gia. Có 9 ashram và hơn 30 trung tâm trên khắp các châu lục từ Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu, châu Á. Sivananda Yoga được sáng lập bởi Swami Sivananda và Swami Vishnudevanda, những bậc thầy về Yoga - người đã mang những kiến thức cổ xưa của kinh Vệ Đà tới phương Tây. 5 điểm của Yoga cho đời sống khỏe mạnh là trọng tâm giảng dạy của các trung tâm Sivananda và 4 con đường Yoga là sự tổng hợp của tất cả những lời dạy Yoga khác nhau. Một lớp tập Sivananda Yoga căn bản trong lớp Hatha Yoga bao gồm các tư thế Yoga Asanas và hít thở Pranayama được giảng dạy theo cùng một hệ thống tại tất cả các trung tâm Sivananda Yoga trên toàn thế giới.


Và rồi vào năm năm 2010, những lời dạy của Sivananda Yoga đến Việt Nam bởi Khóa đào tạo giáo viên (TTC) lần đầu tiên tại đây. Kể từ đó, Khóa đào tạo giáo viên được tổ chức đều đặn từ tháng Hai tới tháng Ba hàng năm. TTC đào tạo các giáo viên yoga dựa trên nền tảng của đời sống yoga bao gồm sự kỷ luật bản thân và chia sẻ những lời dạy của yoga tới các học viên.


Vào năm 2011 Sivananda Yoga mở trung tâm đầu tiên Sivananda Yoga Vedanta tại thành phố Hồ Chí Minh. Kể từ đó trung tâm đã chuyển tới tòa nhà đẹp hơn và số lượng học viên ngày một tăng bởi trung tâm đưa ra nhiều lớp học, khóa học và chương trình nội trú.


Tháng 01 năm 2014 Sivananda Yoga Việt Nam mở trung tâm tại Đà Lạt. Chi nhánh mới này cùng với trung tâm Hồ Chí Minh là nơi để người dân địa phương tìm hiểu về Yoga cổ điển, cũng là nơi nghỉ dưỡng cho du khách quốc tế và Việt Nam. Chúng tôi chào đón tất cả các bạn đến thăm thành phố tươi đẹp Đà Lạt và thực hành tu tập chuyên sâu trong không gian tuyệt vời nơi đây.


Với khung cảnh yên tĩnh, tiếng nhạc thiền êm dịu. Đến với Sivananda Yoga Đà Lạt bạn sẽ trút bỏ hết mọi phiền muộn của cuộc sống, tâm hồn trở nên thư thái cùng rất nhiều các khóa học, các dịch vụ đa dạng như:

  • Yoga cho người mới bắt đầu
  • Thiền Yoga qua Âm thanh, Nét vẽ và Màu sắc
  • Nghỉ dưỡng cuối tuần thanh lọc bằng nước trái cây
  • Yoga và phương pháp chăm sóc sức khỏe tự nhiên Ayurveda

Ngoài ra, để giúp bạn làm quen cũng như có được những trải nghiệm đầu tiên thật tuyệt vời với bộ môn này, Sivananda Yoga Đà Lạt có các lớp tập thử cho bạn tìm hiểu về các triết lý Yoga cơ bản, được học hít thở đúng cách và tập một số động tác cơ bản nhẹ nhàng để có thể cảm nhận sự thay đổi của cơ thể trước và sau khi tập.


Hãy để Yoga mang lại cho bạn cơ thể hoàn hảo, sức khỏe dẻo dai và một tinh thần thư thái đầy hưng phấn và đừng ngần ngại lựa chọn Sivananda Yoga Đà Lạt để bắt đầu hành trình tuyệt vời này!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B2-11 Khu Quy Hoạch Golf Valley, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3650 1900 & 0867 263 100‬
Email: dalat@sivananda.org
Website: sivanandayogavietnam.org
Fanpage: www.facebook.com/SivanandaDalat/
Giờ mở cửa: 05:00 - 19:00

Sivananda Yoga Đà Lạt
Sivananda Yoga Đà Lạt
Sivananda Yoga Đà Lạt
Sivananda Yoga Đà Lạt

Top 5 Phòng tập Yoga uy tín và chất lượng nhất Đà Lạt

  1. top 1 Trung Tâm Yoga Đà Lạt
  2. top 2 Trung tâm HVT Yoga
  3. top 3 Sivananda Yoga Đà Lạt
  4. top 4 Vĩnh Xuân Yoga
  5. top 5 Yoga Cẩm Tú Cầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy