Sinh trắc vân tay Gentalents

Gen Talents là đơn vị đầu tiên hợp tác với Viện Nghiên Cứu Sinh Trắc Vân Tay (Institute Of Dermatoglyphic Research). Gen Talents với ứng dụng công nghệ sinh trắc vân tay mới nhất 4.0 cho hơn 700.000 khách hàng với 97% trong số đó cảm thấy hài lòng. Gen Talents đã trở thành công cụ đắc lực trong việc khám phá bản thân vô cùng tối ưu với hơn 40 thông số về tiềm năng bẩm sinh. Những thành tựu khoa học về di truyền học, phôi học... cùng hơn 8.000 công trình nghiên cứu về dấu vân tay ở cả trong và ngoài nước, đã mang đến sự phát triển mạnh mẽ cho công nghệ sinh trắc vân tay. Đây cũng là nguồn động lực to lớn giúp Gen Talents cố gắng không ngừng nghỉ trên con đường thực hiện sứ mạnh của mình.


Sinh trắc vân tay GenTalents có trụ sở Việt Nam và nhiều hệ thống khắp cả nước trong đó có Đà Nẵng, ngoài ra còn có hệ thống ở Australia. Một số lí do bạn nên chọn Gentalents là gì?

  • Đội ngũ Tham vấn viên Gen Talents chuẩn mực và được đào tạo chuyên môn có chứng chỉ của Viện nghiên Cứu Sinh trắc vân tay. Tất cả Tham vấn viên đều thấm đượm giá trị cốt lõi của Gen Talents.
  • Là chương trình Sinh trắc vân tay 4.0 mới nhất hiện nay, được kết hợp công nghệ 4.0 có bản quyền sáng chế của Mỹ và được phát triển bởi viện nghiên cứu sinh trắc vân tay đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.
  • Duy nhất tại Việt Nam có các chương trình/ khóa học/ứng dụng điện thoại để chăm sóc khách hàng sau sinh trắc để sử dụng và tối ưu các kết quả có được.
  • Áp dụng kiến thức và công nghệ tiên tiến và sinh trắc vân tay với đầy đủ các chứng nhận.

Sinh trắc vân tay có các gói dịch vụ cho trẻ em, người lớn và doanh nghiệp. Tư vấn 1 – 1 trong 120 phút bởi Đội ngũ tham vấn viên đã được cấp chứng chỉ. Gen Talents tập trung mạnh mẽ vào khâu quan trọng nhất là khâu tư vấn và hướng dẫn khách hàng ứng dụng kết quả Sinh trắc vân tay vào trong bản thân và đời sống.


Quy trình thực hiện sinh trắc vân tay có các bước như:

  • Quét vân tay trong vòng 15 phút
  • Dữ liệu sẽ được gửi lên máy chủ của Gentalents
  • Phân tích dữ liệu báo cáo
  • Khách hàng nhận kết quả qua mail và đặt lịch tư vấn

Đến với Gentalents, bạn yên tâm vì công ty sẽ đồng hành và tham vấn lâu dài trong quá trình định hướng phát triển của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 648 Tôn Đản, P. Hoà Phát, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0934 707 782
Email: hanhphamsinhtracvantay@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100032304712318

Sinh trắc vân tay Gentalents
Sinh trắc vân tay Gentalents
Sinh trắc vân tay Gentalents

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy