Singapore International School - SIS

top 1
Sunny Day

Singapore International School - SIS cung cấp chương trình giáo dục toàn diện cho học sinh nước ngoài và học sinh Việt Nam từ mẫu giáo nhỏ đến Lớp 12. Trường quốc tế Singapore là hệ thống trường quốc tế lớn nhất tại Việt Nam. Điểm chung của tất cả các trường trong hệ thống là tập trung phát huy các giá trị phương Đông kết hợp với nền giáo dục quốc tế. Với việc chú trọng vào chương trình giáo dục kết hợp các giá trị Phương Đông và giáo dục toàn cầu, trường đào tạo cho học sinh sự độc lập, tự tin, sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, cách thức giao tiếp hiệu quả để trở thành người công dân có trách nhiệm trong thế kỷ 21.


Tại SIS tập trung vào việc phát triển toàn diện cho trẻ, bao gồm cả khía cạnh văn hóa, xã hội, trí tuệ và thể chất. Chương trình giáo dục của tại đây dựa trên phương pháp giảng dạy tiên tiến của Singapore, kết hợp với những phương pháp giảng dạy quốc tế đổi mới. Điều này giúp trẻ em phát triển các kỹ năng sáng tạo, tư duy phản biện hơn.

Đội ngũ giáo viên tại Singapore International School - SIS là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Họ không chỉ là những người thầy tận tâm, mà còn là những người đồng hành và người truyền cảm hứng cho trẻ em. Các giáo viên giàu kinh nghiệm và kiến thức tại Trường đại diện cho nhiều quốc gia nói tiếng Anh bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Úc, New Zealand, Singapore và Vương quốc Anh. Tạo ra một môi trường học tập an lành và động lực, nơi mỗi trẻ em có thể phát huy tối đa tiềm năng của mình.

Cơ sở vật chất tại SIS được thiết kế hiện đại và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Với không gian sáng tạo, phòng học rộng rãi và các khu vực chơi ngoài trời an toàn, trẻ em của chúng ta có điều kiện tốt nhất để khám phá và học hỏi. Đảm bảo một môi trường an toàn và vệ sinh để bảo đảm sức khỏe và sự phát triển tốt nhất cho trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: New Urban Area, Vùng Trung 3, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6730 1777
Email: enquiry@kinderworldgroup.com
Website: danang.sis.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/siskinderworld

Singapore International School - SIS
Singapore International School - SIS
Singapore International School - SIS
Singapore International School - SIS

Top 5 Trường mầm non quốc tế tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Singapore International School - SIS
  2. top 2 Trường Mầm non Victoria Kinderworld
  3. top 3 Sky-Line School
  4. top 4 The St. Nicholas School
  5. top 5 Mầm non Selfwing V-Kids

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy