Singapore Airlines, Singapore

Singapore Airlines là hãng hàng không quốc gia Singapore, có trung tâm vận hành đầu não được đặt tại sân bay quốc tế Changi. Singapore Airlines có một vị thế vững mạnh trong thị trường Đông Nam Á, Đông Á, Nam Á và khu vực Thái Bình Dương. Ngoài ra, hãng còn điều hành hai tuyến bay xuyên suốt dài nhất thế giới từ Singapore đến Los Angeles và Newark trên chiếc Airbus A340-500.


Singapore Airlines là nhà vận chuyển hàng không của quốc gia Singapore. Hãng được ra đời vào năm 1947 với tên cũ là Malaysia Airlines và đặt trụ sở đầu tiên ở cảng hàng không Quốc tế Changi. Tính đến nay, hãng đã có trên 67 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hành khách cũng như hàng hóa. Hãng đang sở hữu trên 100 phi cơ tân tiến nhất và đang mở đường bay dài nhất trong ngành hàng không thế giới từ Singapore đến Los Angeles.


Nhờ chiến lược định hướng phát triển và mở rộng phân khúc thị trường, Singapore Airlines đã và đang đạt được nhiều thành tích nổi bật. Theo đó, hãng đang nắm giữ vị trí thứ nhì trong bảng xếp hạng các hãng hàng không lớn nhất toàn cầu. Với chất lượng đạt chuẩn 5 sao, hãng cũng là một trong thành viên nổi bật của liên minh hàng không Star Alliance.
Singapore Airlines cung cấp một mảng rộng các lựa chọn thức ăn trên mỗi chuyến bay. Món ăn địa phương thường được phục vụ trên các chuyến bay đến quốc gia đó, chẳng hạn như Kyo-Kaiseki, Shi Quan Shi Mei, và các bữa ăn Shahi Thali sẵn cho hành khách hạng nhất trên chuyến bay đến Nhật Bản, Trung Quốc và Ấn Độ. SIA cũng đã giới thiệu một chương trình ẩm thực địa phương Fare Popular cung cấp địa phương yêu thích cho hành khách trong tất cả các lớp học bay từ các điểm đến chính được lựa chọn.


"Tôi bay từ Sydney tới Singapore ở khoang hạng thương gia. Thức ăn thực sự rất tuyệt và là món ăn ngon nhất tôi từng ăn suốt 10 năm qua. Dịch vụ tốt và các nhân viên vô cùng chu đáo. Nếu không phải là tốt nhất thì cũng là một trong những hãng hàng không tốt nhất" – đánh giá từ khách hàng của Singapore Airlines.

Singapore Airlines, Singapore
Singapore Airlines, Singapore
Tiếp viên của Singapore Airlines
Tiếp viên của Singapore Airlines

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy