Simple Store - Phụ kiện tóc Việt Nam

top 8
Phương Trinh

Sản phẩm phụ kiện tóc của Simple Store là sự khác biệt về tư duy thẩm mĩ và mong muốn đem đến một sản phẩm chất lượng được sản xuất tại Việt Nam.


Sở hữu một BST khổng lồ hội tụ đầy đủ các loại phụ kiện tóc đẹp mê ly, dễ thương và đáng yêu hết mức, cửa hàng hiện đang làm cho nhiều cô nàng tại Hà Nội mê mẩn và dường như đắm chìm vào thế giới phụ kiện muôn hình muôn vẻ này. Tại đây, các sản phẩm phụ kiện tóc được sản xuất thủ công tại Việt Nam với nguồn nguyên liệu chọn lọc, luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, sự độc đáo và độ bền cao. Từ những chiếc dây buộc tóc với thiết kế hình nơ, bông hoa nở đặc trưng, thêm chút điệu đà khi được đính cườm, nơ đính saquin lóng lánh, cho đến các mẫu kẹp tóc, kẹp mái dù là nhỏ nhắn nhưng cũng giúp bạn gái thêm cuốn hút, đáng yêu và thật duyên dáng, năng động trong sinh hoạt mỗi ngày.


Với hơn 200 sản phẩm từ bờm tóc, cặp bấm, dây buộc tóc, càng cua, cặp dọc, cặp búi lưới... Simple Store có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn. Hiện tại cửa hàng có xưởng sản xuất ở Hà Nội và thực hiện bán online các mặt hàng trên nền tảng facebook, mọi người có thể lựa chọn những mẫu hàng ưa thích và đặt hàng vận chuyển tại nhà mà không cần phải ghé thăm cửa hàng.


Với sự đa dạng và phong phú hết mức, những sản phẩm phụ kiện tóc của Simple Store luôn mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Chỉ cần chút nhấn nhá, chút tinh tế trong sự kết hợp giữa phụ kiện tóc cùng kiểu tóc hiện tại của bạn thì cũng đủ để tạo nên sức hút khó cưỡng lại trong mắt người khác, đảm bảo sẽ làm nhiều anh chàng phải “rung rinh” khi ngắm nhìn mái tóc quyến rũ với phần điểm nhấn là chiếc nơ xinh hay chiếc kẹp max cute.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xưởng sản xuất Nơ 6B bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0903 494 970 & 0987 353 464

Email: simplestore.siso@gmail.com

Website: https://www.simplestore.vn/

Fanpage: www.facebook.com/simplestore.vn

Simple Store
Simple Store
Simple Store
Simple Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy