Simple Class

top 7
Phan Thị Hoàng Diễm
Bạn đang tìm kiếm địa chỉ học thiết kế nội thất uy tín, chất lượng. Bạn muốn địa chỉ dạy kiến thức ngắn gọn, nhanh chóng, không lan man dài dòng vậy thì Simple Class chính là nơi mà bạn cần đến. Đây là một cơ hội tuyệt vời dành cho những người đang đi làm và muốn nâng cao kỹ năng thiết kế nội thất một cách nhanh chóng và hiệu quả.


Điểm nổi bật của khóa học này là việc tập trung vào những phần mềm 3D thiết kế nội thất hot nhất hiện nay như CoronaRender và ChaosVantage. Bạn sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, học viên sẽ không chỉ được trang bị những kiến thức cơ bản mà còn có cơ hội thực hành trực tiếp trên các công cụ thiết kế chuyên nghiệp. Đội ngũ giảng viên sẽ luôn hỗ trợ học viên 24/7. Họ sẽ hướng dẫn học viên từ khâu lên ý tưởng, lên thiết kế cho đến khi hoàn thành dự án. Đây là điều rất quan trọng, giúp học viên nhanh chóng nắm vững các kỹ năng thiết kế và đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Ngoài ra, việc được hỗ trợ cài đặt phần mềm và cung cấp thư viện tài nguyên miễn phí cũng là một điểm cộng lớn của khóa học này. Học viên sẽ không mất thời gian và công sức vào các thủ tục kỹ thuật, mà thay vào đó có thể tập trung vào việc học hỏi và phát triển kỹ năng thiết kế. Simple Class là địa chỉ học thiết kế nội thất rất đáng để tham gia, đặc biệt dành cho những người đang đi làm và có mong muốn nâng cao trình độ trong lĩnh vực này một cách nhanh chóng và hiệu quả. Để biết thông tin chi tiết khóa học hãy liên hệ ngay với đơn vị để được tư vấn chu đáo, tận tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 47 Huy Cận, Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 692 988
Fanpage: www.facebook.com/info.simpleclass
Simple Class
Simple Class
Simple Class
Simple Class

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy