Siêu Thị Hoa Lan

top o
Mưa Lạnh

Là một trong những biểu tượng của tình yêu, sắc đẹp, sự sung túc và sang trọng nên sẽ là món quà giá trị có ý nghĩa nhất cho người thân và bạn bè, gia đình trong các dịp lễ tết cũng như tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn, chính vì vậy mà nhiều người muốn tìm tới nơi bán để mua được giá sỉ đồng thời cũng có thêm nguồn cung cấp hoa đẹp, giá cả phải chăng.

Hoa lan là loại hoa đẹp nên không dễ trồng và chăm sóc cho đến khi nó thành sản phẩm cuối cùng đến tay khách hàng, để tạo nên những chậu hoa đẹp, phong cách và mang ý nghĩa cần đến đôi tay nghệ thuật của người trồng hoa đã khéo léo chăm sóc và nâng niu tỉ mỉ như những đứa con tinh thần của mình.


Siêu Thị Hoa Lan là nơi bán cây hoa lan hồ điệp giá sỉ, lẻ nhiều loại hoa đẹp đảm bảo chất lượng nhất, là địa chỉ tin cậy của nhiều người chơi hoa, mua hoa uy tín cho người mới chơi hoa nói riêng và người đã hợp tác lâu năm với Siêu Thị Hoa Lan trong nhiều năm nay, Siêu Thị Hoa Lan chuyên cung cấp giống cây lan hồ điệp, hoa với đủ loại các sắc màu ưa chộng và phổ biến hiện nay.


Hãy đến với Siêu Thị Hoa Lan để chiêm ngưỡng thưởng thức ý nghĩa sâu sắc, Vẻ đẹp sang trọng của hoa lan hồ điệp đẹp lung linh đặc sắc của hoa lan hồ điệp cũng như chúng ta đang có cảm giác đi giữa thế giới hoa lan. Lan hồ điệp được tôn vinh là nữ hoàng của các loài hoa lan, sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thanh tao, quý phái mà vẫn không kém phần kiêu sa, quyến rũ. Hình ảnh những chậu hoa lan hồ điệp đẹp tuyệt vời, tươi xinh luôn thu hút và làm say đắm bất cứ ai mỗi khi ngắm nhìn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
  • ...
  • https://sieuthihoalan.vn/

Điện thoại: 0888 228 588 & 0888 736 788 & 0912 580 088

Email: sieuthihoalan.hanoi@gmail.com

Website: https://sieuthihoalan.vn/ & https://caycanhhanoi.vn/

Fanpage: www.facebook.com/SieuThiHoaLanHoDiep/

Giờ mở của: 8:00 - 21:00

Siêu Thị Hoa Lan
Siêu Thị Hoa Lan
Siêu Thị Hoa Lan
Siêu Thị Hoa Lan
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy