Bảo Ái Orchid’s

top o
Mưa Lạnh

Bảo Ái Orchid’s là đơn vị chuyên cung cấp chậu hoa lan hồ điệp ghép chậu giá rẻ tại Hà Nội. Nhận đặt hoa trong các sự kiện như sau:

  • Đặt lan hồ điệp mừng khai trương tại Hà Nội.
  • Đặt lan hồ điệp mừng sinh nhật tại Hà Nội.
  • Đặt hoa lan hồ điệp chúc mừng tại Hà Nội.
  • Đặt hoa lan hồ điệp sự kiện ở Hà Nội.
  • Đặt lan hồ điệp chúc mừng trong các ngày lễ như: 20/10, 20/11, Quốc Khánh 2/9, chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, 8/3, 27/7...

Với kinh nghiệm trên 10 năm thực hiện các dịch vụ hoa tươi và điện hoa và đặt biệt là hoa lan hồ điệp ghép chậu. Bảo Ái Orchid’s tự tin mang lại cho khách hàng những chậu hoa lan hồ điệp được trang trí thiết kế tỉ mỉ để tặng khách hàng, màu sắc đa dạng như tím, đỏ, cam, trắng vàng, càng làm thêm phong phú chuẩn loại hoa...


Vườn hoa lan hồ điệp của Bảo Ái Orchid’s nằm tọa lạc tại huyện Đan Phượng, Hà Nội, với diện tích gần 3000m2 cung cấp hằng với sản lượng hàng năm khoản hàng trăm nghìn cây con và có hoa cho thị trường các tỉnh phía bắc nói chung và thị trường Hà Nội nói riêng.


Ngoài dịch vụ cung cấp hoa lan hồ điệp ghép chậu, vườn Bảo Ái Orchid’s còn cung cấp cây hoa con, lan hồ điệp giống cho khách hàng ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Hà Nam, Hải Dương, Bắc Ninh... với số lượng lớn tại vườn, bên cạnh đó Bảo Ái Orchid’s còn hướng dẫn hỗ trợ khách hàng kỹ thuật trồng hoa lan hồ điệp sao cho ra hoa đúng cách nhất, cũng như các yêu cầu về ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm và phân bón.


Tại cửa hàng Bảo Ái Orchid’s trưng bày đầy đủ các loại hoa lan hồ điệp màu vàng, tím trắng và các màu khác nhau như đột biến, trắng chấm bi, tím chấm trắng, đỏ lai, cam đất, màu sắc tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và đợt hoa về.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 672 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0912 690 939 & 0912 350 550

Email: hoalanbaoai@gmail.com & info.lanhodiepvn@gmail.com

Website: https://hoalanhodiep.net/

Fanpage: www.facebook.com/hoalanhodiep.net

Bảo Ái Orchid’s
Bảo Ái Orchid’s
Bảo Ái Orchid’s
Bảo Ái Orchid’s
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy