Siêu thị vật liệu xây dựng Hưng Gia

Với những khách hàng ở Hưng Yên đặc biệt là tại thành phố Hưng Yên thì có lẽ không còn ai xa lạ với showroom gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh Hưng Gia. Vậy từ đâu mà Hưng Gia lại có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng như thế?


Đầu tiên điều mấu chốt quan trọng đó chính là gạch ốp lát chính hãng và chất lượng tốt. Toàn bộ gạch ốp lát tại showroom Hưng Gia đều là hàng nhập chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng trong nước như Prime, Royal, Taiccera, Eurotile, Jalo, Long Hầu, Viglacera, Kis,... Các sản phẩm luôn luôn được chọn lọc kỹ lưỡng và không chứa các chất có hại cho sức khỏe.


Showroom có mẫu mã sản phẩm vô cùng đa dạng với nhiều kích thước, kiểu dáng, họa tiết, màu sắc khác nhau. Tại Hưng Gia có rất nhiều loại gạch cho mọi không gian từ phòng ngủ đến hành lang hay những vị trí đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như tường, cột nhà và tất cả đều được thiết kế theo nhiều phong cách và được cập nhật thường xuyên. Từ đó bạn có thể thỏa sức lựa chọn theo sở thích hay phong thủy của ngôi nhà. Và khi khách hàng đến với Hưng Gia hầu như sẽ không cần phải đến bất kỳ địa điểm nào khác để mua sản phẩm.


Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gạch ốp lát cùng với sự ủng hộ đông đảo của khách hàng thì một trong những yếu tố then chốt không thể không nhắc tới đó chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực gạch ốp lát, đi kèm với đó là sự tận tâm đối với người mua. Với tiêu chí đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu thì một trong những yếu tố mà Hưng Gia tạo được niềm tin của khách hàng đó là luôn cố gắng vận chuyển nhanh chóng và sớm nhất cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng chính sách đổi trả sản phẩm tốt nhất, hài hòa nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 110 Chu Mạnh Trinh, Hiến Nam, TP. Hưng Yên, Hưng Yên
Điện thoại: 0904 048 656 & 0904 048 107
Email: hunggiaphuananh@gmail.com
Website: https://sieuthihunggia.com/
Fanpage:

  • www.facebook.com/profile.php?id=100017410505064
  • www.facebook.com/sieuthihunggia
Hưng Gia
Hưng Gia
Hưng Gia
Hưng Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy