Siêu thị nội thất cổ điển nhập khẩu PT Casa

Là đại diện phân phối các sản phẩm nội thất cổ điển cao cấp nhập khẩu của một số công ty lớn từ các quốc gia như: Italia, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Tiệp Khắc… PT Casa hứa hẹn mang đến cho khách hàng những mẫu nội thất phong cách Châu Âu hoàn mỹ, có tính nghệ thuật thời thượng.


Siêu thị nội thất cổ điển nhập khẩu PT Casa với mong muốn hoàn thiện ngôi nhà “Mơ uớc” một không gian sống đẳng cấp thế giới. Siêu thị mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ châu Âu bền vững theo thời gian chung tay cùng bạn biến ngôi nhà mơ ước thành hiện thực. Các sản phẩm tại PT Casa luôn đa dạng, độc đáo và mới lạ về mẫu mã, an toàn và đảm bảo về chất lượng, giá cả luôn tốt nhất. PT Casa luôn tự hào là công ty hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất thông minh trên thị trường hiện nay.


Bên cạnh đó, PT Casa sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, sáng tạo luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ, PT Casa luôn hướng đến mục tiêu chuyên nghiệp hóa và trở thành công ty uy tín hàng đầu về nội thất thông minh trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước.


Khi ghé thăm showroom bạn sẽ được chứng kiến một không gian mang đậm phong cách châu Âu từ thiết kế đến các sản phẩm trưng bày bên trong tòa nhà. Một điều nữa là PT Casa rất chú trọng đến khâu bảo hành sản phẩm, tất cả hàng hóa đều được bảo hành 1 đến 3 năm, và được quy định rõ ràng trong phần chính sách, nên khách hàng mua hàng ở đây đều rất yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 177, đường Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • 324 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0866 966 566
Email:
marketing@ptcasa.vn
Website:
https://ptcasa.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/noithatptcasa

Siêu thị nội thất cổ điển nhập khẩu PT Casa
Siêu thị nội thất cổ điển nhập khẩu PT Casa
Siêu thị nội thất cổ điển nhập khẩu PT Casa
Siêu thị nội thất cổ điển nhập khẩu PT Casa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy