Siêu thị mẹ và bé Chinh Yến

top 6
Hạnh Lê

Không ngoa khi nói rằng siêu thị Chinh Yến là một trong những cửa hàng chuyên đồ mẹ và bé đông khách nhất trên địa bàn Vinh, Nghệ An. Siêu thị mẹ và bé Chinh Yến có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với các bậc phụ huynh trong và ngoài khu vực TP. Vinh.


Siêu thị mẹ và bé Chinh Yến chuyên cung cấp các sản phẩm thiết yếu với chất lượng an toàn và giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của từng gia đình: bột ăn dặm cho bé, kẹo bổ sung vitamin, bột yến mạch, nui lúa mì,... Tất cả thực phẩm cho bé rất đa dạng giúp mẹ cho bé ăn ngon, ngủ ngoan, chăm sóc sức khỏe an toàn cho bé. Hay các mẹ có thể đến đây lựa chọn mua sắm quần áo, đồ chơi cho bé để cùng bé chơi đùa và khám phá thế giới. Những tiêu chí đó đều được Chinh Yến đặt lên hàng đầu và là tôn chỉ bán hàng của shop.


Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại siêu thị Chinh Yến. Nhân viên cửa hàng tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những sản phẩm yêu thích nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 121A Phạm Đình Toái, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0386 114 488
Email: yenchu24011990@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/121PhamDinhToai

Siêu thị mẹ và bé Chinh Yến
Siêu thị mẹ và bé Chinh Yến
Siêu thị mẹ và bé Chinh Yến
Siêu thị mẹ và bé Chinh Yến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy