Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

top 8
Trương Yến Thyy
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn là một điểm đến đáng tin cậy cho người dân Tiền Giang khi họ cần mua máy lọc nước, tại đây mang đến sự đa dạng và chất lượng trong các sản phẩm và dịch vụ của mình.

Khách hàng khi chọn mua máy lọc nước tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn được hưởng một loạt các quyền lợi đáng giá. Đầu tiên là mức giá cạnh tranh, thấp hơn so với nhiều nơi khác, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí mà vẫn có được sản phẩm chất lượng. Không chỉ vậy, chế độ bảo hành tại Điện Máy Chợ Lớn được thiết kế đặc biệt, đi kèm với sự chăm sóc chu đáo từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Mọi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng, đảm bảo chất lượng và hiệu suất hoạt động. Điểm đặc biệt là dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nhà, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức. Đội ngũ nhân viên giao hàng và kỹ thuật viên sẽ đảm bảo máy lọc nước được lắp đặt một cách chính xác và an toàn, đảm bảo hoạt động hiệu quả.

Ngoài ra, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn còn có sẵn đa dạng các mẫu máy lọc nước từ các thương hiệu nổi tiếng như Philips, Sunhouse, Coway, Asanzo... với công nghệ lọc RO, UF, Nano hiện đại, mang lại cho người dùng sự yên tâm về chất lượng nước uống hàng ngày. Với cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng hành cùng cộng đồng trong việc đảm bảo nhu cầu về nước sạch và an toàn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 027 3386 7322 & 028 3856 3388
Email: dienmaymytho@dienmaycholon.com.vn
Website: https://dienmaycholon.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/?locale=vi_VN
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy