Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn

top 1
Nhi Huỳnh

Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn với 95 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành với định vị thương hiệu là đơn vị bán lẻ uy tín và gần gũi trong lòng khách hàng. Tối ưu hóa chi phí để sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, chăm sóc hậu mãi chu đáo.


Với cam kết sản phẩm chính hãng cùng với đa dạng mẫu mã, thương hiệu, do vậy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm yêu thích. Đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là những sản phẩm chất lượng và nếu có lỗi từ nhà sản xuất cùng đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình, giúp đỡ tư vấn đến khách hàng, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình.


Tại Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn đang bày bán các sản phẩm máy lọc nước đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau, được nhập khẩu chính hãng từ các nước cùng cam kết bảo hành, sửa chữa linh kiện chính hãng đến từ Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn. Một số sản phẩm máy lọc nước tại Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn:

  • Máy lọc nước Toshiba thiết kế hiện đại, kết cấu chắc chắn, vững bền, màu xám trang nhã cho không gian sử dụng thêm sang trọng, với vòi lấy nước thiết kế cứng cáp, hạn chế rò rỉ nước, lấy nước dễ dàng. Có chế độ cút nối nhanh giúp việc lắp đặt thêm đơn giản.
  • Máy Lọc Nước Ion Kiềm Fuji Smart P8 Home được trang bị công nghệ hướng dẫn giọng nói cực kì hiện đại. Hơn thế nữa ngôn ngữ mà máy sử dụng là tiếng Việt, giọng nói hướng dẫn dễ nghe, dễ hiểu giúp cho máy lọc nước iOn kiềm Fuji Smart P8 Home trở nên thân thiện hơn. Với bộ lọc mạnh mẽ, máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart P8 Home được chứng nhận quốc tế JIS và JWPA về khả năng lọc sạch các tạp chất không tốt cho sức khỏe, đủ tiêu chuẩn để uống tươi mà không cần đun sôi cho người tiêu dùng, đảm bảo nguồn nước đầu ra an toàn, ngọt thanh và dễ uống.
  • Máy lọc nước Philips ADD8960 thiết kế đơn giản, tinh tế, dùng hài hòa cho mọi không gian. Kích thước nhỏ gọn, sản phẩm dễ lắp đặt tại mọi vị trí trong ngôi nhà bạn. Máy được trang bị vòi nước bằng Inox SUS304 không gỉ sang trọng không gây chất độc hại, vòi vặn bằng đồng tạo độ bền theo thời gian. Máy với công suất lọc 11.8L/h đáp ứng đủ điều kiện nước sinh hoạt cho gia đình bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 100 Lê Lợi, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • 27 Trần Phú, P. Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 1900 2628

Email: online@dienmaycholon.com.vn
Website:
dienmaycholon.vn

Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline

Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn

Top 4 Địa chỉ bán máy lọc nước uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. top 1 Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn
  2. top 2 Siêu thị Điện máy - Điện lạnh Hồng Lợi
  3. top 3 Siêu Thị Điện Máy - TOÀN THỦY
  4. top 4 Công ty Cao Nam Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy