Siêu Thị Bánh Tráng TANA Trâu Quỳ

top 1
Nông Thị Trang

Trong nhiều món ăn đường phố hiện nay, có lẽ bánh tráng trộn luôn là một trong những thức quà vặt được đông đảo người dân ưa chuộng nhất. Từ học sinh, sinh viên đến công nhân, dân văn phòng, có lẽ ai cũng đã từng một lần được thưởng thức hương vị độc đáo của món ăn này. Không chỉ thu hút bởi hương vị khó quên, bánh tráng trộn còn ghi điểm với thực khách bởi giá thành rất rẻ. Chỉ khoảng 10.000 - 20.000đ, thực khách có thể mua được một bịch bánh tráng trộn thơm ngon mà cũng rất giàu chất dinh dưỡng. Do đó, cũng dễ hiểu tại sao món quà vặt này lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Từ học sinh, sinh viên đến công nhân, dân văn phòng, ai ai cũng có thể thưởng thức bánh tráng trộn với niềm đam mê và yêu thích cuồng nhiệt.


Siêu Thị Bánh Tráng TANA Trâu Quỳ ra đời với mục đích đem được hương vị Tây Ninh với món bánh tráng nổi tiếng đến với những người yêu thích món ăn vặt tại miền Bắc. Người sang lập ra thương hiệu cũng là giảng viên nổi tiếng chuyên đào tạo về các món ăn vặt cho nhiều chủ quán và đã thành công với mô hình ăn vặt T-One, kho nguyên liệu TANA FOOD, Trung tâm đào tạo ẩm thực TANA KITCHEN. Với mong muốn đem các món ăn vặt ngon, phổ biến đến với khách hang và giúp các chủ quán kinh doanh thành công hơn nữa với những mô hình ăn vặt kiểu mới.


Bánh tráng tại TANA với topping ngập tràn, nước sốt cực đậm đà. Hương thơm quen thuộc của bánh tráng kết hợp cùng hương vị nước sốt công thức độc quyền nhà TANA sẽ tạo nên một nét ấn tượng riêng mà bạn không thể quên sau khi thưởng thức. Hãy ghé ngay qua Siêu Thị Bánh Tráng TANA - Trâu Quỳ, Gia Lâm thưởng thức ngay thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 74 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội (vành đai Học Viện Nông Nghiệp)
Điện thoại: 0966 694 294
Email: sieuthibanhtrangtana@gmail.com
Website: https://sieuthitana.vn
Fanpage: www.facebook.com/Tanatrauquy
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Siêu Thị Bánh Tráng TANA
Siêu Thị Bánh Tráng TANA
Siêu Thị Bánh Tráng TANA
Siêu Thị Bánh Tráng TANA

Top 5 Địa chỉ ăn vặt ngon nhất huyện Gia Lâm, Hà Nội

  1. top 1 Siêu Thị Bánh Tráng TANA Trâu Quỳ
  2. top 2 Chicken BBQ Nông Nghiệp
  3. top 3 Hee Mang Chicken (Choong Nam Chicken cũ)
  4. top 4 Ốc Bà Điền
  5. top 5 Bánh Mỳ Bờm - Nông Nghiệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy