Showroom Minh Inax

Showroom Minh Inax được biết đến là một trong những đơn vị uy tín phân phối chính thức của những thương hiệu lớn hàng đầu về mảng thiết bị vệ sinh như INAX, American Standard, Grohe, Fendi… do tập đoàn Lixil quản lý. Không những vậy, cửa hàng Minh Inax còn được nằm trong chuỗi đại lý 5S của INAX (5S là những cửa hàng sở hữu tiêu chuẩn vàng do Inax đề ra). Chi tiết về xuất xứ sản phẩm, nơi sản xuất được ghi rõ trên từng sản phẩm. Kiên quyết không bao giờ bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. Thời gian giao hàng luôn đảm bảo như đã hẹn, chính sách bảo hành đảm bảo mọi quyền lợi cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, đây còn là địa chỉ tin cậy được nhiều người ở Thành phố Vinh nói riêng và các tỉnh miền Trung nói chung lựa chọn trong lĩnh vực thi công, trang trí gạch nội thất, ngoại thất với các dòng gạch chính hãng của INAX cùng đa dạng các loại hình công trình, từ dự án khu biệt thự, nhà dân đến các công trình công cộng như: bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí... Trong nhiều năm qua, với khát vọng xây nên những công trình có chất lượng vượt trội, thẩm mỹ cao đồng thời để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật của Chủ đầu tư đối với những công trình có quy mô lớn và phức tạp, Minh Inax đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện và cải tiến quy trình làm việc tinh gọn, linh hoạt, nâng tầm đội ngũ thợ thi công giàu kinh nghiệm, yêu nghề.

Đến với Showroom Minh Inax bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây. 100% các sản phẩm, thiết bị vệ sinh cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với tem mác, mã vạch đầy đủ. Nhằm đem đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn hơn, Minh Inax liên tục cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất với những mẫu mã, họa tiết, màu sắc hot nhất. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu gạch mà mình ưng ý.

Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế Showroom Minh Inax hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất. Minh Inax luôn nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng và xứng đáng là điểm đến tin cậy cho mọi nhà, giúp ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo hơn hết!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 9, Khu liền kề Hadico, Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0942 264 222 & 0962 001 775
Email: thietbivesinhchinhhangminhinax@gmail.com
Website: https://thietbivesinhminhinax.com/
Fanpage: www.facebook.com/Inaxnghean/
Giờ mở cửa: 08:00–18:00
    Showroom Minh Inax luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng tại TP. VInh
    Showroom Minh Inax luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng tại TP. VInh
    Showroom Minh Inax
    Showroom Minh Inax
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy