Showroom Bếp Thành Tín

Với sứ mệnh mang lại giá trị đích thực của sản phẩm đến tận tay khách hàng bằng môi trường bán hàng chuyên nghiệp, chăm sóc và phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm, bằng giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tốt nhất, Showroom Bếp Thành Tín được thành lập để chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp các loại: Bếp Từ, Bếp Điện, Bếp gas, Máy hút mùi, Lò nướng, Lò vi sóng, Máy rửa bát,... Thiết kế và thi công tủ bếp với những phụ kiện cao cấp Qman, Grob với định hướng Khách hàng hài lòng - Công ty phát triển.

Bếp Thành Tín chuyên cung cấp các loại Bếp Từ, Bếp Điện, Máy hút mùi, Lò nướng, Lò vi sóng, Máy rửa bát, tủ lạnh... các thiết bị bếp cao cấp, chính hãng nhập từ các nước như Đức, Ý, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan... với hàng loạt những thương hiệu đẳng cấp như Munchen, Hafele, Bosch, Grasso, Pramie ...


Mong muốn đưa cuộc sống của người dân trở nên phồn thịnh hơn Showroom Bếp Thành Tín không ngừng tìm hiểu thị trường và giới thiệu với khách hàng các sản phẩm thiết bị nhà bếp có uy tín chất lượng. Tiêu chí hàng đầu của Showroom Bếp Thành Tín là hướng tới là góp phần làm cho cuộc sống hiện đại, an toàn và tiện nghi hơn. Khi mua hàng tại Showroom Bếp Thành Tín, quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi:

  • Giao hàng tận nơi
  • Miễn phí lắp đặt
  • Bảo hành nhanh chóng.

Để trở thành một công ty hàng đầu về cung cấp sản phẩm bếp và thiết bị nhà bếp trong một thị trường sôi động và luôn luôn biến đổi không ngừng, Showroom Bếp Thành Tín luôn chú trọng chất lượng sản phẩm cũng như hoàn thiện hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, luôn luôn hướng tới khách hàng, mang tới khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất và nhanh nhất.


Không chỉ có vậy, Showroom Bếp Thành Tín còn liên tục mở những đợt khuyến mãi lớn để kích cầu mua sắm trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế toàn cầu để tri ân khách hàng và gìn giữ uy tín lâu năm của cừa hàng. Đây chính là địa chỉ mua sắm thiết bị nhà bếp uy tín cho phụ nữ nội chợ trong gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 259 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 747 244 & 0905 131 822

Email: bepgasthanhtin@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/beptunhapkhaudanang/

Giờ mở cửa: 7:30 - 20:30

Showroom Bếp Thành Tín
Showroom Bếp Thành Tín
Showroom Bếp Thành Tín
Showroom Bếp Thành Tín

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy