Showroom Bảo An

Nếu muốn tìm kiếm nhà phân phối thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát uy tín để hoàn thiện, làm mới cho ngôi nhà của mình, hay phục vụ công trình xây dựng, đừng bỏ qua Showroom Bảo An nhé. Showroom Bảo An chuyên thiết bị vệ sinh cao cấp Hạ Long đã và đang nhận được đánh giá cao từ nhiều khách hàng về chất lượng tốt và thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình.


Showroom Bảo An là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự thoải mái và sự chuyên nghiệp trong việc trang trí phòng vệ sinh và phòng tắm. Showroom Bảo An tin rằng không gian sống của bạn phản ánh cá nhân và phong cách riêng, vì vậy Showroom Bảo An luôn đặt sự tự do lựa chọn và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.


Tại Showroom Bảo An, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn từ một loạt các mẫu mã thiết bị vệ sinh và trang trí, sao cho phù hợp với sở thích và phong cách bài trí của mình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu về sản phẩm sẽ tận tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm thích hợp nhất, từ chất liệu đến mẫu mã, sao cho tối ưu nhất và hài hòa với không gian sống của họ.


Showroom Bảo An cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, được chọn lựa kỹ lưỡng từ các nhà sản xuất uy tín. Đồng thời, Showroom Bảo An luôn tuân thủ và đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng, để mang đến cho họ trải nghiệm mua sắm tốt nhất và sự hài lòng cao nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KĐT Bãi Muối, Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0914 881 999 & 0914 118 088
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057346673176

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Showroom Bảo An
Showroom Bảo An
Showroom Bảo An
Showroom Bảo An
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy