Shop Thời Trang An Phước - Pierre Cardin

An Phước ra đời từ một cơ sở may nhỏ lẻ bằng thủ công. Sau hơn 20 năm hoạt động, An Phước trở thành một công ty nổi tiếng trong lĩnh vực may mặc ở Việt Nam, đặc biệt là thời trang dành cho nam giới. Không những vậy, An Phước còn trở thành nhà phân phối độc quyền và chính thức cho thương hiệu Pierre Cardin về các loại sản phẩm áo sơ mi, áo thun, áo vest,… tại Việt Nam. Có được thành tựu này là do bộ máy dây chuyền của An Phước đạt đúng yêu cầu gắt gao và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt mà thương hiệu trên đã đề ra.


An Phước chuyên sản xuất các loại hàng may mặc chủ yếu cho nam giới như cà vạt, áo sơ mi, áo vest, quần âu,… Tất cả các loại sản phẩm này thường không quá cầu kỳ về họa tiết mà chú trọng thiết kế tối giản, tinh tế. Sản phẩm của thương hiệu này luôn được đánh giá là sang trọng, tinh tế, thanh lịch, phù hợp với người làm việc ở công sở hay văn phòng, người có thu nhập cao hay dự một sự kiện quan trọng nào đó. Đặc biệt đường kim, mũi chỉ của những sản phẩm này được gia công rất gọn gàng, chuẩn xác và vô cùng chắc chắn. Gam màu tinh tế, trang nhã, lịch sự với đấng mày râu, đường may gọn gàng, tỉ mỉ. Đặc biệt, sản phẩm vest nam của An Phước cũng rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.


An Phước tự hào là công ty duy nhất tại Việt Nam được chính thức phân phối sản phẩm của thương hiệu Pierre Cardin. Các sản phẩm mang thương hiệu này đều được sản xuất theo đúng dây chuyền và quy tắc nghiêm ngặt của Pierre Cardin. Chất liệu vải của thương hiệu này được nhiều khách hàng đánh giá rất cao về độ bền và màu sắc. Nhiều người khi mua hàng của thương hiệu Pierre Cardin tại nước ngoài còn cho rằng vải của An Phước tại Việt Nam mềm mại và thoáng mát hơn nhiều. Phong cách sáng tạo, lịch sự, nhã nhặn, gam màu tinh tế và cá tính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 143 Trần Phú, P. 7, TP. Bạc Liêu
  • 21 Trần Huỳnh, P.8, TP. Bạc Liêu

Điện thoại: 1800 888 618 & 029 1395 2879 & 029 1390 1789

Email: cskh@anphuoc.com.vn

Website: https://www.anphuoc.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

An Phước
An Phước
An Phước
An Phước

Top 7 Shop quần áo nam đẹp ở Bạc Liêu được nhiều người lựa chọn

  1. top 1 Owen Bạc Liêu
  2. top 2 Shop Thời Trang An Phước - Pierre Cardin
  3. top 3 Ninomaxx Concept
  4. top 4 The Blues - Blue Exchange
  5. top 5 O-TIS SHOP BẠC LIÊU
  6. top 6 Shop 68 - thời trang nam
  7. top 7 Shop Anh Duy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy